Khả Như ‘lật mặt’ Dương Triệu Vũ ngay trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2018 07:34:00 +07:00

Khả Như kể tội Dương Triệu Vũ rằng ở ngoài sân khấu anh hay “chặt chém” nhưng trong hậu trường lại lạnh lùng.

Video: Khả Như “tố” Dương Triệu Vũ lạnh lùng

Tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 tiếp tục mang đến những tiết mục thú vị đến từ các giọng ca nhí cũng như gây phấn khích cho khán giả bởi những màn “chặt chém” nhau để chiêu dụ thí sinh từ các HLV như Khả Như, Dương Triệu Vũ, Huỳnh Lập…

Hai giọng ca nhí đến từ TP. HCM, Thiên Thanh (11 tuổi) – Phi Long (13 tuổi) mang đến ca khúc hit của Soonbin Hoàng Sơn - Đi để trở về. Ở phần thi của hai bé, các HLV đều cảm thấy muốn gạt cần vì giọng hát nhưng rất khó chọn lựa bởi các đội hầu hết có màu sắc này.

Vì vậy, trong khi hai bé hát, các HLV gây ra cảnh hỗn loạn khi …đòi gạt cần của nhau, và cuối cùng Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân là đội chọn Phi Long – Thiên Thanh.

Tưởng rằng màn chọn thí sinh đến đây là kết thúc nhưng vì muốn làm quen với các bé, cả hai đội Cẩm Ly - Huỳnh Lập, Khả Như – Ngô Kiến Huy đều lên sân khấu, tranh giành nhau nói khiến Dương Triệu Vũ không kịp nói gì nên anh phải lên tiếng “mấy cô chú nói nhiều, đi xuống đi”, mở màn cho cuộc “lật mặt” trên sấn khấu.

1. Thien Thanh _ Phi Long (12)

Thiên Thanh và Phi Long.

Không chịu thua, Khả Như và Huỳnh Lập nhanh chóng vạch “tội trạng” của Dương Triệu Vũ khi tiết lộ rằng anh rất lạnh lùng ở hậu trường, còn trên sân khấu thì nói nhiều và “chặt chém” các HLV khác liên tục.

Khả Như hài hước kể: “Ngồi trong hậu trường, anh em nghệ sĩ ăn uống vui vẻ, không bao giờ nói chuyện, ổng (Dương Triệu Vũ – pv) để dành lời lẽ ra đây 'chặt chém' chúng tôi”. Huỳnh Lập cũng bổ sung thêm rằng nam ca sĩ “trong hậu trường cầm điện thoại để soạn văn ‘chặt chém’” khiến khán giả cười ngất.

Trong khi đó, hai cô bé xinh xắn đến từ Hà Nội là Cẩm Linh (9 tuổi) – Anh Thư (10 tuổi) mang đến ca khúc thuộc thể loại Opera O sole mio và không có tín hiệu nào sáng lên từ 3 cặp HLV.

Dù vậy, hai cô bé vẫn rất lạc quan, bản lĩnh thể hiện ca khúc Khát vọng. Cẩm Linh còn khiến HLV Ngô Kiến Huy ngạc nhiên khi nhờ ban nhạc đánh theo tông La thứ, thể hiện sự am hiểu thanh nhạc.

HLV Ốc Thanh Vân rơi nước mắt với màn thử thách dành cho hai bé, nữ diễn viên chia sẻ: “Tụi con rất xứng đáng nhận được lời khen tặng. Khi nhìn tụi con từ xa, màn mở ra, hai đứa tụi con với ánh mắt có chút gì đó hoang mang, vì tại sao không thấy đội nào chọn mình.

Đến khi chú Vũ nói con có khả năng gì con hát đi, con dõng dạc cho con La thứ. Nếu cô là người thân, là mẹ các con chắc cô sẽ khóc vì quá tự hào. Các con quá bản lĩnh, các con rất giỏi”.

HLV Khả Như – Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Dương Triệu Vũ đều muốn cứu hai bé và kêu gọi “chị Tư” Cẩm Ly gạt cần chọn. Nữ ca sĩ có vẻ rất băn khoăn, suy nghĩ nhưng cuối cùng cũng cho hai bé cơ hội vào vòng trong.

5. Cam Linh_Anh Thu (8) 7

Cẩm Linh - Anh Thư.

2. Tuyet Mai_Tuan Tu (2) 3

Tuyết Mai (12 tuổi - Hải Phòng) – Tuấn Tú (9 tuổi - Bắc Ninh) mang đến cuộc thi ca khúc “Son”.

3. Hai Yen (2) 3

Vừa thể hiện ca khúc "What are words" vừa đệm đàn guitar, cô bé Hải Yến (14 tuổi - Tiền Giang) thuyết phục cả 3 cặp HLV với chất giọng ấm, khả năng làm chủ sân khấu.

4. Quynh Anh_Kha Han (4) 5

Hai cô bé 12 tuổi đến từ TP. HCM, Quỳnh Anh – Bảo Hân thể hiện ca khúc “Đèn khuya” bằng chất giọng mềm mại.

4. Gia Han (14) 5

Thể hiện ca khúc “Cheap thrills”, Gia Hân (11 tuổi - TP. HCM) khiến các vị HLV phấn khích với chất giọng khỏe và khả năng vũ đạo tốt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn