Khả Như đi tìm tài năng trẻ cho dự án ý nghĩa ‘Hạt giống tâm hồn’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/11/2017 07:20:00 +07:00

Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo để tìm ra những tài năng trẻ tham gia vào dự án chuyển thể đầy ý nghĩa này.

Tủ sách mang tên Hạt giống tâm hồn từ lâu vốn đã nổi tiếng qua nhiều năm với hơn 200 tựa sách mang trong mình những câu chuyện chứa đựng giá trị giúp nuôi dưỡng tâm hồn của nhiều thế hệ bạn đọc khi tập hợp phong phú những câu chuyện giản dị, gần gũi, lắng đọng, giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Một điều thú vị, sắp tới Hạt giống tâm hồn sẽ được chuyển thể thành những định dạng mới như phim ngắn, radio, kịch sân khấu hay phim hoạt hình - những loại hình có thể tồn tại trong thời đại số hóa, truyền thông trực tuyến như hiện nay.

hgththebest1

 

Đây là một dự án phim được sản xuất với đội ngũ đạo diễn - biên kịch giàu kinh nghiệm bấm máy trong tháng 11. Bên cạnh những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam, những bạn trẻ đam mê nghệ thuật và diễn xuất, tự tin vào khả năng của mình cũng có cơ hội được tham gia, đưa những hạt giống tâm hồn gieo khắp đất nước Việt Nam để nảy mầm xanh, gặt quả ngọt.

Đặc biệt, dự án này sẽ do chính diễn viên Khả Như đảm nhận vai trò giám khảo để tìm ra những tài năng trẻ tham gia. Khả Như vốn được yêu thích và gây ấn tượng với khán giả về kinh nghiệm diễn xuất đồng thời cũng là biên kịch của nhiều phim hài tình huống, phim trực tuyến nổi tiếng hiện nay.

Gần đây nhất, cô đã đồng hành cùng ê kíp ý tưởng, viết kịch bản cho dự án phim trực tuyến có nội dung về những chuyện xảy ra trong showbiz với góc nhìn đa dạng hơn. Ngay khi vừa ra mắt tập đầu tiên, bộ phim này đã thu hút nhiều sự chú ý và khán giả cũng dành lời khen cho Khả Như bởi cách dẫn dắt hấp dẫn, gây tò mò.

22730454_1925553714437473_3370511039703787354_n

Thời gian gần đây, Khả Như đang tích cực đẩy mạnh hình ảnh mới của mình. Dù đang bận rộn với những kế hoạch cá nhân nhưng vì đây là một dự án ý nghĩa, nữ diễn viên đã không ngần ngại đồng hành cùng ê kíp. 

Bên cạnh việc chuyển thể những câu chuyện đã nổi tiếng, quen thuộc trong tủ sách Hạt giống tâm hồn, nhà sản xuất cũng tìm kiếm song song những câu chuyện Hạt giống tâm hồn Việt, là những câu chuyện có thật, những mảnh đời éo le, những hoàn cảnh ngặt nghèo cần sự tương trợ, chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Video: Khả Như quỳ gối nghe đàn chị Việt Hương chia sẻ kinh nghiệm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn