Kết quả Ngoại Hạng Anh: Martial lập hattrick, MU thắng đậm Sheffield

Bóng đá AnhThứ Năm, 25/06/2020 06:36:30 +07:00
(VTC News) -

Manchester United thắng đậm Sheffield United với màn trình diễn xuất sắc của Anthony Martial và các ngôi sao tấn công.

Sheffield United đến làm khách trên sân Old Trafford mà không thể tung ra sân hai mắt xích quan trọng nhất ở tuyến phòng ngự là Dean Henderson và John Egan. Đây có lẽ là lý do khiến hàng thủ tốt thứ hai giải Ngoại Hạng Anh (số bàn thua chỉ hơn Liverpool) thủng lưới tới ba lần trong hiệp một trước Manchester United.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Martial lập hattrick, MU thắng đậm Sheffield - 1

MU nối dài mạch bất bại lên 13 trận.

Anthony Martial mở tỉ số cho đội chủ nhà khi trận đấu mới trôi qua được bảy phút. MU tiếp tục lấn lướt, tạo ra thêm nhiều cơ hội. Harry Maguire đánh đầu tung lưới Sheffield United ở phút 21 nhưng không được công nhận.

Phải đến khi các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi chậm lại ở nửa cuối hiệp một, đội khách mới có thế trận tốt hơn để gây ra sức ép cho hàng thủ MU. Tuy nhiên khi Sheffield United chưa tạo ra được cơ hội rõ rệt nào, Quỷ đỏ lại có bàn thắng thứ hai với pha lập công của Martial.

Bước vào hiệp hai trong thế dẫn trước hai bàn, MU giữ thế trận trong tầm kiểm soát và các cổ động viên chủ nhà được chứng kiến nhiều pha xử lý ngẫu hứng. Martial hoàn tất cú hattrick ở phút 74 sau một pha phối hợp như đá tập biến hàng thủ Sheffield United thành người thừa. Tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi ba bàn trong một trận đấu ở Ngoại Hạng Anh kể từ sau khi HLV Alex Ferguson nghỉ hưu.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Martial lập hattrick, MU thắng đậm Sheffield - 2

Martial lập hattrick, trong đó có hai bàn được Marcus Rashford kiến tạo.

Hạ gục "hiện tượng" Sheffield United đầy thuyết phục trên sân nhà, Manchester United nối dài chuỗi bất bại lên 13 trận. Quỷ đỏ tiếp tục giữ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng trong khi Sheffield United gặp bất lợi trong cuộc đua nhắm tới vị trí thứ năm.

Ở trận đấu còn lại đêm qua, Liverpool thắng Crystal Palace 4-0 và gần như chắc chắn sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm nhiều vòng đấu khi hơn Man City tới 23 điểm. Nếu đêm nay, Man City không thắng Chelsea, thầy trò Klopp sẽ vô địch nước Anh sớm 7 vòng đấu.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn