Kết quả Dortmund 1-3 Real Madrid: Ronaldo lập cú đúp mừng cột mốc 400 trận

Thể thaoThứ Tư, 27/09/2017 07:51:00 +07:00

Cristiano Ronaldo ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trên sân khách trước Borussia Dortmund.

Trong những chuyến làm khách trên sân của Dortmund trước đây, Real Madrid chỉ hòa hoặc thua. Tuy nhiên kịch bản đó đã không xảy ra ở cuộc đối đầu đêm qua giữa hai đội. Không có Karim Benzema trong đội hình, nhưng sự xuất hiện của bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo vẫn đủ giúp Real Madrid giành 3 điểm.

Nhà đương kim vô địch Champions League sớm tạo ra nhiều cơ hội ngay từ đầu hiệp 1. Phút 18, Bale mở tỉ số cho Real Madrid bằng cú dứt điểm một chạm hiểm hóc.

Dortmund cũng có vài tình huống tấn công đáng chú ý. Dù vậy may mắn không đứng về phía đội chủ nhà khi họ không được hưởng phạt đền trong 2 tình huống bóng chạm tay cầu thủ Real Madrid.

ronaldo dortmund real

 Ronaldo và Bale giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Đầu hiệp 2, Ronaldo đánh dấu cột mốc 400 trận cho Real Madrid với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Bale là người thực hiện đường chuyền từ cánh trái, trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha băng vào dứt điểm ở cự li gần. Đây đã là trận đấu thứ 70 mà Ronaldo ghi bàn ở Champions League.

Cũng với một pha dứt điểm một chạm cận thành, Pierre Emerick Aubameyang rút ngắn tỉ số cho Dortmund ở phút 54. Tuy nhiên đội chủ nhà không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng khi nhận thêm bàn thua ở phút 79. Ronaldo hoàn tất cú đúp với một pha dứt điểm căng trong tình huống kèm người không tốt của đối thủ.

Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp nhà đương kim vô địch đứng đầu bảng H với cùng 6 điểm như Tottenham.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn