Juve vô địch, HLV bị ném vào bể đá

Thể thaoThứ Hai, 06/05/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Thắng lợi sít sao trước Palermo giúp Juventus bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Serie A, còn HLV trưởng của họ đã được hưởng màn ăn mừng ra trò

(VTC News) - Thắng lợi sít sao trước Palermo giúp Juventus bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Serie A, còn HLV trưởng của họ đã được hưởng một màn ăn mừng ra trò.


Vượt qua Palermo với tỷ số 1-0, Juventus đã hơn đội xếp thhai Napoli 11 điểm và chính thức đăng quang tại Serie A trước 3 vòng đấu. Ngay sau khi tiếng còi hết giờ vang lên, toàn bộ các cầu thủ của đội bóng thành Turin đã có màn ăn mừng có một không hai dành cho huấn luyện viên trưởng Antonio Conte.

Trong phòng thay đồ, vị thuyền trưởng 43 tuổi đã bị lột trần, sau đó ông được các học trò khiêng tới một bể nước đá rồi ném thẳng xuống dưới.

Không biết cảm giác của Conte ra sao sau màn ăn mừng này, nhưng chắc chắn tình cảm mà cđộng viên cũng như cầu thủ Juve dành cho nhà cầm quân trẻ tuổi này là rất lớn, bởi ông là người đã giúp Bà đầm già giành 2 Scudetto liên tiếp trong 2 mùa giải gần nhất.

Màn ăn mừng có một không hai của các cầu thủ Juve



Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn