Jun Vũ mất ngủ vì được Mỹ Tâm nựng má

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2018 12:15:00 +07:00

Có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình, nữ diễn viên hạnh phúc đến mức mất ngủ.

Video: Jun Vũ phấn khích khi được Mỹ Tâm nựng má (Nguồn: Vựa muối chị Sáu)

Cùng tham gia vào một sự kiện, Jun Vũ không khỏi hạnh phúc khi được gặp Mỹ Tâm. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ chia sẻ, “họa mi tóc nâu” là thần tượng của cô từ những ngày còn đi học tiểu học nên khi được gặp thần tượng ngoài đời, Jun Vũ phấn khích không kiềm được cảm xúc của mình giống hệt một fan girl.

Trong sự kiện, khi Mỹ Tâm đang thể hiện các bản hit của mình trên sân khấu, Jun Vũ đứng phía dưới liên tục hát và nhún nhảy theo Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, giọng ca Người hãy quên em đi nhìn thấy Jun Vũ nên bật cười và nựng má đàn em khiến cô nàng sau khi trở về nhà đã mất ngủ, thậm chí là liên tục khoe với bạn bè mình được thần tượng nựng má với giọng điệu phấn khích.

456785678

Jun Vũ không giấu được sự hào hứng của mình khi được gặp thần tượng Mỹ Tâm ngoài đời. Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" hâm mộ đàn chị từ những ngày mới học tiểu học.

"Hôm nay Jun hồi hộp lắm, không thể tin nổi là chị Tâm chạm má mình khi mình nói rằng ‘chị ơi em thích chị từ hồi tiểu học’, rồi chị còn sờ tay mình nữa. Trời ơi, chị Tâm thần thái lắm. Chị ơi, em yêu chị" - Jun Vũ hạnh phúc kể lại với fan trong lần đầu được gặp thần tượng của mình.

Gần 20 năm hoạt động trong nghề, có thể nói vị trí của Mỹ Tâm trong lòng khán giả khó có ai thay thế được. Không chỉ được nhiều người yêu mến, "họa mi tóc nâu" còn là thần tượng của rất nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt, có thể kể đến như Đông Nhi, Thanh Duy, Isaac, Jun Vũ...

Chính vì vậy, khi có dịp được gặp gỡ, làm việc với giọng ca Người hãy quên em đi ngoài đời, các nghệ sĩ trẻ này không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình như Thanh Duy may hẳn một bộ vest mới để ngồi ghế giám khảo cùng Mỹ Tâm, Isaac cười tít cả mắt khi được đàn chị nựng má...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn