Johnny Trí Nguyễn và dàn 'nam thần' xuống sắc khiến fan tiếc nuối

ShowbizThứ Ba, 31/08/2021 11:00:00 +07:00

Không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, những soái ca một thời có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Lý Hùng

Thời còn nổi đình nổi đám với dòng phim mì ăn liền, Lý Hùng từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai, mái tóc bồng bềnh lãng tử. Sau nhiều năm, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy sự xuống dốc về cả nhan sắc lẫn vóc dáng của nam diễn viên Lý Hùng. Thân hình anh không còn săn chắc, phong độ như xưa.

Johnny Trí Nguyễn và dàn 'nam thần' xuống sắc khiến fan tiếc nuối - 1

Những năm gần đây, Lý Hùng đã cố gắng giảm cân sau thời gian phát tướng thấy rõ nhưng vẫn khó lấy lại phong độ xưa.

Lê Tuấn Anh

Nổi cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh thường được giao cho những vai lãng tử, sở khanh nhưng anh vẫn được yêu mến và đánh cắp trái tim của rất nhiều fan nữ. Có thể nói, phần lớn nhờ vào ngoại hình chuẩn soái ca của nam diễn viên lúc trẻ.

Khi rời xa ánh đèn sân khấu Lê Tuấn Anh chọn một cuộc sống hoàn toàn khác. Gần đây, anh phát tướng và râu ria xồm xoàm. Bên cạnh những lời bàn tán về ngoại hình, cũng có không ít fan ruột đồng cảm và cho rằng đây là cuộc sống mà Lê Tuấn Anh đã chọn. 

Johnny Trí Nguyễn và dàn 'nam thần' xuống sắc khiến fan tiếc nuối - 2

Ngoại hình của Lê Tuấn Anh có nhiều thay đổi khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Quách Ngọc Ngoan

Thời nổi lên với phim điện ảnh Người bất tử, vẻ điển trai của Quách Ngọc Ngoan từng được ca ngợi hết lời. Thậm chí nhiều người còn so sánh anh với nam tài tử Lý Minh Thuận của Singapore. 

Trải qua hai mối tình ồn ào với Lê Phương và Phượng Chanel, nam diễn viên thay đổi khá nhiều. Quách Ngọc Ngoan cho hay, sau khi hoàn thành phim Người bất tử, anh bị thương ở vai, không thể đi tập gym suốt 2 năm. Vì vậy, vóc dáng không thể gọn gàng là điều dễ hiểu. Về điều này, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh không buồn trước những lời chê bai về ngoại hình, mà còn cảm thấy đúng.

Johnny Trí Nguyễn và dàn 'nam thần' xuống sắc khiến fan tiếc nuối - 3

Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi mỹ nam điển trai, sáu múi ngày nào giờ phát tướng và xuống sắc trầm trọng.

Johnny Trí Nguyễn

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Johnny Trí Nguyễn trong danh sách này. Sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, cuốn hút, anh từng là cái tên gây chấn động điện ảnh Việt qua những bộ phim hành động. Thế nhưng kể từ sau khi tham gia Bụi đời chợ lớn, anh đột ngột dừng đóng phim, mở võ đường và gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Trong khoảng thời gian gần như biến mất khỏi showbiz, Johnny Trí Nguyễn thay đổi khá nhiều về ngoại hình, từ vóc dáng cao to vạm vỡ đến hình ảnh xuống sắc gầy gò. 

Johnny Trí Nguyễn và dàn 'nam thần' xuống sắc khiến fan tiếc nuối - 4

Johnny Trí Nguyễn gây bất ngờ khi gầy gò, xuống sắc hơn nhiều so với thời đóng Nụ hôn thần chết.

 

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn