Jennifer Phạm khoe ảnh Bảo Nam, Chiều Xuân phục con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) - Jennifer Phạm khoe ảnh tốt nghiệp của Bảo Nam, NSƯT Chiều Xuân thán phục con gái Hồng Khanh,... là tin nóng giải trí ngày 19/6.

(VTC News) - Jennifer Phạm khoe ảnh tốt nghiệp của Bảo Nam, NSƯT Chiều Xuân thán phục con gái Hồng Khanh,... là tin nóng giải trí ngày 19/6.

Chiều Xuân không bất ngờ khi xem con gái ứng xử

Chia sẻ trên Giadinh.net, nghệ sỹ Chiều Xuân cho biết chị không bất ngờ khi xem phần ứng xử của con gái Hồng Khanh trên sân khấu The Voice Kids, bởi những gì Hồng Khanh thể hiện trên sân khấu cũng là cách bé ứng xử hàng ngày.

Chị cũng không giấu nổi xúc động xen lẫn thán phục con khi lần đầu bước lên một sân khấu lớn như thế mà không bị run.

chiều xuân
Nghệ sỹ Chiều Xuân và con gái 
Nghệ sỹ Chiều Xuân chia sẻ thêm quá trình hai mẹ con cùng thi The Voice Kids, khi chọn được bài hát, hai mẹ con hầu như ngày nào cũng tập luyện với nhau, tập từ sáng đến tối.

Hồng Khanh trẻ con nên tập mãi cũng sinh chán, nhiều lúc không muốn tập nhưng nghệ sỹ Chiều Xuân luôn động viên con: ‘Đây là cuộc thi của con, nếu con không tập mẹ cũng không tập nữa', thế là bé lại quyết tâm trở lại.

Bố Đỗ Hồng Quân thì bận nên chỉ có thể giúp đệm đàn, chép lại nốt nhạc để phù hợp hơn với tông giọng của Hồng Khanh.

‘Thời gian vào Sài Gòn để dự thi, hai mẹ con thu âm bản nhạc bố đã đệm đàn và cứ thế tập. Rồi con ăn gì mẹ ăn nấy, con làm gì mẹ làm nấy. Tóm lại là mình phải sắp xếp một thời gian biểu sao cho con tập tành nhưng vẫn giữ được sức khỏe’.

Jennifer Phạm khoe ảnh tốt nghiệp của Bảo Nam

Trên Đất việt, những hình ảnh của Bảo Nam được Jennifer Phạm chia sẻ đầy hạnh phúc.
bảo nam
 
bảo nam
 
bảo nam
Jennifer Phạm chia sẻ ảnh tốt nghiệp đáng yêu của con trai 
Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm cho biết con trai đã tốt nghiệp mẫu giáo, hết sức đáng yêu và rạng rỡ. Hiện tại Bảo Nam đang đươc quấn quýt bên mẹ, đồng thời cậu bé hồi hộp chờ ngày đón em gái chào đời. Jennifer tiết lộ: 'Bảo Nam cũng hồi hộp mong ngày được đón em gái chào đời không thua kém mẹ'.

Jennifer cũng chia sẻ rằng người chồng mới rất yêu quý và mong muốn cô đưa Bảo Nam về sống cùng. ‘Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó...’

Angela Phương Trinh khen bạn diễn yêu hăng say

Trong buổi giao lưu với đoàn làm phim Biết chết liền, Angela Phương Trinh không ngần ngại chia sẻ bạn diễn Sơn Ngọc Minh yêu chậm, hăng say và trìu mến – Theo Infonet.
angela phuong trinh
Angela Phương Trinh và bạn diễn 
Trước câu hỏi của một fan về vào những cảnh quay nóng bỏng trên biển, trên mỏm đá của mình, Angela Phương Trinh không ngần ngại trả lời thẳng thắn: ‘Cặp của Trinh diễn cảnh này nhẹ nhàng và tình cảm, anh Minh yêu chậm và đầy hăng say, trìu mến. Còn cặp anh Khanh, trời ơi, anh Khanh hôn chị Lily sưng cả môi.'

Bà mẹ nhí còn dí dỏm: ‘Các bạn thấy đấy, Trinh và anh Minh làm sao mà diễn được cảnh yêu ‘bạo’ như chị Lily Luta và Ngọc Khanh được, chả biết anh Khanh có cố tình... hôn hỏng để đạo diễn cho hôn đi hôn lại không nữa.’

Hoàng Anh vẫn đá xoáy Huy Khánh

Trong cuộc trò chuyện trên một kênh truyền hình với đạo diễn Lê Hoàng, Hoàng Anh nhận mình là người làm tan vỡ cuộc hôn nhân với diễn viên Huy Khánh: ‘Cuộc hôn nhân của em đổ vỡ đa số là lỗi lầm về bản thân mình và khi mình có lỗi lầm thì mình rút kinh nghiệm, mình im, mình thay đổi và nhìn người kia với một ánh mắt khác.’
hoàng anh
Hoàng Anh vẫn đá xéo Huy Khánh 
Nhưng Hoàng Anh có vẻ vẫn chưa nguôi hận với tình cũ, chị ‘đá xéo’ Huy Khánh, biết đàn bà yêu bằng tai nhưng vẫn dùng những lời lẽ thô lỗ với vợ:

‘Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai, nên lỗi do cả hai. Đàn bà lấy chồng xong xuề xòa quá, thật thà một cách vô tội vạ làm cho đàn ông không còn hứng thú gì để ở nhà tìm hiểu. Trong khi bên ngoài có rất nhiều thứ để tìm hiểu. Lỗi của người đàn ông là biết đàn bà yêu bằng tai nhưng nói năng vẫn thô lỗ.’


Sau cuộc ly hôn, cả Huy Khánh và Hoàng Anh vẫn tiếp tục có ‘lời qua tiếng lại’ trên các phương tiện truyền thông.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn