Italia sẽ mất Balotelli trong đại chiến Ireland?

Tổng hợpChủ Nhật, 17/06/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Lực lượng của đội tuyển Ý sẽ có nhiều xáo trộn trong trận đấu quyết định tấm vé vào vòng sau với Ireland vào đêm mai.

(VTC News) - Lực lượng của đội tuyển Ý sẽ có nhiều xáo trộn trong trận đấu quyết định tấm vé vào vòng sau với Ireland vào đêm mai.

Đội bóng áo thiên thanh nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Mario Balotelli trong trận đấu ngày mai, sau khi anh này dính một chấn thương đầu gối trong buổi tập sáng qua. Các xét nghiêm được thực hiện sáng nay cho thấy vết đau có dấu hiệu lan rộng, và HLV Prandelli cũng không muốn mạo hiểm tung tiền đạo của Man City vào sân, bởi anh đã từng phải phẫu thuật đầu gối trong quá khứ.

Balotelli với chiếc đầu gối băng kín trong buổi tập sáng qua. 

Nếu Super Mario không thể ra sân, người thay thế anh sẽ là Antonio Di Natale, chân sút đã ghi bàn thắng ngay sau khi vào sân ở trận gặp Tây Ban Nha. Cũng có nhiều nguồn tin cho rằng ông Prandelli sẽ loại Balotelli khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu tới ngay cả khi anh không dính chấn thương, bởi phong độ yếu kém của anh trong 2 trận đã qua.

Ở hàng phòng ngự, người hâm mộ Azzurri đã có thể tạm yên tâm khi trung vệ Barzagli đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau chấn thương. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ của Juventus nói: “Tôi đã sẵn sàng và HLV Prandelli sẽ là người đưa ra quyết định. Tôi có thể chơi ở cả bên phải và bên trái của De Rossi trong hệ thống phòng ngự 3 người mà ĐT Italia đang áp dụng”. Nếu Barzagli được vào sân ngay từ đầu, anh sẽ “lấy chỗ” của 2 đồng đội tại Juve là Bonucci hoặc Chiellini.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn