Iniesta rủ rê Song về Nou Camp

Thể thaoThứ Tư, 08/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Trong lần xuất hiện mới đây nhất trước báo giới, tiền vệ Iniesta của Barca đã dành tặng Alex Song những lời có cánh.

(VTC News) - Trong lần xuất hiện mới đây nhất trước báo giới, tiền vệ Iniesta của Barca đã dành tặng Alex Song những lời có cánh. Theo đó, Iniesta rất mong muốn được chơi bên cạnh tiền vệ người Cameroon này.

Sau khi chia tay Seydou Keita, BLĐ Barca đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm đội bóng xứ Catalan là tiền vệ đa năng của Arsenal, Alexandre Song. Cùng với khả năng đánh chặn, tiền vệ người Cameroon còn là một chân chuyền xuất sắc. Thậm chí, anh cũng có thể đảm nhận vai trò một trung vệ. Những ưu điểm này của Alex Song hoàn toàn phù hợp với mong muốn của BLĐ Barca.

Iniesta rất nóng lòng sát cánh cùng Alex Song 

Hiện tại, Song còn bản hợp đồng với Arsenal 2 năm nữa. Tuy nhiên ở Emirates, trong tay ngài Giáo sư Wenger, ở hàng tiền vệ có những Mikel Arteta, Abou Diaby, Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Tomas Rosicky. Chưa hết, Santi Cazorla mới đây đã cập bến Emirates. Theo đó, cuộc chiến cho một vị trí chính thức trong mùa bóng tới được dự đoán không ít chông gai với Song tại Emirates.

Với những lí do trên, việc Barca đưa ra đề nghị lúc này là hết sức hợp lí. Truyền thông Tây Ban Nha đã loan tin Barca gần như đã đạt được thỏa thuận về Alex Song với Arsenal. Giá trị của bản hợp đồng này được tiết lộ vào khoảng 15 triệu bảng.

Trước những thông tin này, tiền vệ Iniesta không khỏi vui mừng và dành tặng Alex Song những lời có cánh. Phát biểu trên Sky Sport, tiền vệ của Barca cho hay: “Anh ấy là một thần đồng. Cậu ấy là một cậu thủ tuyệt vời và tôi đã được xem một vài tuyệt phẩm của anh ấy. Tất cả như lời khẳng định anh ấy hoàn toàn phù hợp khi gia nhập vào tập thể của chúng tôi”.

“Tôi mong cậu ấy về đây (Camp Nou). Khi anh ấy đến, chúng tôi sẽ chào đón bằng tất cả những gì tốt nhất có thể”, Iniesta khẳng định: “Không có gì phải nghi ngờ về việc anh ấy sẽ gia nhập Barca vì anh ấy có đủ khả năng để hòa nhập với những phẩm chất của mình”.

Darrein Dein, người đại diện của Song và cũng chính là người đại diện của Cesc Fabregas. Do đó, mối quan hệ giữa Dein với Barca là tương đối “đẹp”. Theo đó, tờ báo thân Barca như Sport đã từng khẳng định cách đây ít ngày rằng Song sẽ là người Catalan trước 15/8.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn