Idol Kpop dạo này rủ nhau 'va vào tình yêu': Người làm bố, người xác nhận hẹn hò

ShowbizThứ Hai, 23/08/2021 20:05:00 +07:00

Hàng loạt idol Kpop thông báo tin vui khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và háo hức.

Với những ai theo dõi Kpop từ thế hệ 2 trở đi, việc idol Kpop hẹn hò, kết hôn hay có con không còn là chuyện quá xa lạ. Dù vậy, mỗi khi có nghệ sĩ thông báo tin vui, công chúng cũng khó tránh khỏi cảm xúc ngỡ ngàng và háo hức.

Joy (Red Velvet) xác nhận hẹn hò với Crush

Ngay sau khi truyền thông đưa tin Joy hiện đang hẹn hò với nam ca sĩ Crush, cả 2 công ty quản lý đều lên tiếng xác nhận. Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong ca khúc Mayday và có cùng sở thích nuôi cún cưng.

Idol Kpop dạo này rủ nhau 'va vào tình yêu': Người làm bố, người xác nhận hẹn hò - 1

Joy và Crush bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò sau khi hợp tác trong Mayday.

Là cây hút fan của nhóm, Joy được yêu mến bởi tính cách tươi sáng, nhiều năng lượng cùng ngoại hình vừa đáng yêu vừa quyến rũ. Cô cũng là thành viên đa năng của nhóm khi thành công ở cả 2 lĩnh vực ca hát và đóng phim. Crush là nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, sở hữu loạt hit đình đám như Instagram, Beautiful, Oasis,... Quá xứng đôi vừa lứa, cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Bobby (iKON) thông báo kết hôn và chuẩn bị lên chức bố

Vào ngày 20/8, Bobby (iKON) bất ngờ thông báo sắp kết hôn và chuẩn bị lên chức bố trong tháng 9 này. Trên trang cá nhân, nam idol đã viết thư tay, đích thân thông báo việc trọng đại đến fan. Theo đó, vị hôn thê của anh đã mang thai 8 tháng, nam idol sẽ trở thành bố ở tuổi 26.

Idol Kpop dạo này rủ nhau 'va vào tình yêu': Người làm bố, người xác nhận hẹn hò - 2

Thành viên iKON thông báo chuyện kết hôn và sắp lên chức cha.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin này bởi nam rapper chưa từng vướng phải một tin đồn hẹn hò nào kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Dù vậy, Bobby vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía các thành viên và công chúng.

Jennie vẫn hạnh phúc bên G-Dragon sau nửa năm hẹn hò

Đầu tháng 2 năm nay, cặp đôi nhà YG bị đồn bí mật hẹn hò nhưng không ai lên tiếng xác nhận. Thế nhưng, loạt ảnh được “hung thần” Dispatch đăng tải chính là bằng chứng xác thực nhất mà fan mong đợi.

Sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi được cho là vẫn đang mặn nồng. Nguồn tin riêng của Star News cho biết, đôi tình nhân còn gặp gỡ nhau thường xuyên hơn trước. Gần đây, trưởng nhóm Big Bang còn bí mật đi thăm bạn gái lúc cô có hoạt động chụp ảnh tuyên truyền sản phẩm mới.

Idol Kpop dạo này rủ nhau 'va vào tình yêu': Người làm bố, người xác nhận hẹn hò - 3

G-Dragon và Jennie bị bắt gặp trong một buổi hẹn hò.

Dù rất vui khi biết thần tượng vẫn đang hạnh phúc, tuy nhiên người hâm mộ tỏ ra khó chịu khi truyền thông xứ Hàn soi mói quá mức vào đời tư người nổi tiếng, đặc biệt khi cả Jennie và G-Dragon đều tránh chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn