Ibra ví Roberto Mancini như công tử bột

Thể thaoThứ Sáu, 11/11/2011 02:08:00 +07:00

(VTC News)-Sau Josep Guardiola tới lượt Roberto Mancini bị Zlatan Ibrahimovic bôi nhọ.

(VTC News)-Sau Josep Guardiola tới lượt Roberto Mancini bị Zlatan Ibrahimovic bôi nhọ.

Khi còn khoác áo Inter Milan, dù là một tiền đạo chủ lực của đội bóng, song Ibrahimovic chẳng ưa gì HLV Roberto Mancini. Thế nên, sau khi vị chiến lược gia này ra đi, Jose Mourinho tới sân Giuseppe Meazza làm việc, tiền đạo người Thụy Điển lại càng tha hồ nói xấu người thầy cũ. Đến bây giờ, Ibra vẫn chưa buông tha cho đương kim HLV của Manchester City.

 Ibra tiếp tục bôi nhọ hình ảnh của Mancini.

“Roberto Mancini giống như một công tử bột, choàng chiếc khăn cổ và luôn đút tay vào túi quần. Tôi thực sự không hiểu nhiều hành động của ông ấy cho lắm. Nhưng cũng phải thừa nhận, ông ấy làm khá tốt công việc của mình. Đội bóng cũng yêu quý Mancini. Nhưng tại sao ông lại có những lời lẽ chẳng hợp lý gì trong phòng thay đồ. Từ đó, cầu thủ dần đánh mất niềm tin vào ông ấy”, Ibra cho biết trên La Gazzetta dello Sport.

Vào cuối tháng (22/11) tới đây, Ibra sẽ gặp lại Barcelona, đội bóng mà theo chân sút người Thụy Điển là nơi anh đáng quên trong đời cầu thủ vì Messi và Guardiola đã trù dập anh không thương tiếc. Thế nên, khi thoát khỏi “ao tù”, Ibra nói rằng, AC Milan như ngôi nhà đích thực của mình.

“Milan đã thi đấu với Barcelona ở trận tranh cúp Joan Gamper vào ngày 25/8/2010. Đến ngày 31/8, tôi chuyển sang khoác áo AC Milan. Mọi người hay hỏi về sự chuyển biến nhanh đó, nhưng tôi chẳng có gì để trình bày vào lúc đó cả”, Ibra bộc bạch.

“Tôi sẽ không bao giờ quên khi Ronaldinho vào tiến vào phòng thay đồ và nói, Ibra, chúng tôi muốn ký hợp đồng với anh. Từ đó, tôi hiểu Milan quan tâm đến tôi tới mức độ nào”, tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ.

Sau khi chia tay Barcelona, Ibra trở lại Serie A khoác áo AC Milan và giúp đội bóng này giành Scudetto sau nhiều năm đợi chờ. Còn ở mùa giải này, Ibra vẫn đang đóng góp rất nhiều cho đội chủ sân San Siro.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn