• Zalo

Ibra nhìn Balotelli bằng nửa con mắt

Thể thaoThứ Năm, 10/11/2011 06:40:00 +07:00Google News

(VTC News)- Không chỉ gạt bỏ khả năng Balotelli khoác áo Milan, Ibrahimovic còn "kháy đểu" những trò nghịch dại trong quá khứ của tiền đạo Man xanh.

(VTC News)- Không chỉ gạt bỏ khả năng Balotelli khoác áo Milan, Ibrahimovic còn "kháy đểu" những trò nghịch dại trong quá khứ của tiền đạo Man xanh.

Sau khi chân sút chủ lực Cassano phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng vì chấn thương, Milan đang lên danh sách một loạt những tiền đạo danh tiếng để đưa về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, và Balotelli cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, Ibrahimovic lại có suy nghĩ trái ngược. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, chân sút người Thụy Điển nói: “Không đội bóng nào có tới 4 tiền đạo giỏi như Milan: Robinho, Pato, Cassano và tôi. Thế nên sẽ không có chỗ cho Balotelli vào lúc này. Nếu cậu ta đến thì sẽ có tới 3 người phải ngồi ghế dự bị. Đúng là chúng tôi cần một tiền đạo để thay Cassano, nhưng đó chắc chắn không thể là Balotelli”.

Sau Guardiola, giờ thì Ibra chuyển sang "tấn công" Balotelli. 

Cách đây không lâu, chính Super Mario từng khẳng định mình còn xuất sắc hơn cả Ibrahimovic, và có vẻ như phát biểu đó đã khiến cựu tiền đạo của Barcelona “cay mũi”. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ Balotelli đang đùa khi nói rằng cậu ấy giỏi hơn tôi. Nếu xét trong từng trận đấu, có thể cậu ấy sẽ là tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng xét toàn diện thì không”.

Không chỉ có vậy, Ibra còn “kháy đểu” tiền đạo của Man xanh vì những trò nghịch dại trong quá khứ. “Tôi cũng lớn lên ở khu phố da đen ở Malmo (Thụy Điển) giống Balotelli. Tôi cũng thích pháo hoa nhưng không bao giờ ném chúng ra vườn và đốt nhà mình giống cậu ta”, Ibrahimovic châm chọc.

Balotelli chuyển sang chơi cho Man City từ năm 2010, song anh đã nhiều lần chia sẻ về nguyện vọng được thi đấu trong màu áo Milan cùng với người đồng đội cũ Ibrahimovic, giống như thời 2 người còn chơi cho Inter cách đây 2 năm.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn