Hy hữu: Văn Quyến sút rách lưới đội bóng Ấn Độ

Thể thaoThứ Tư, 14/05/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở sân V.Ninh Bình khi Văn Quyến có bàn thắng làm rách lưới khung thành đội bóng đến từ Ấn Độ.

(VTC News) - Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở sân V.Ninh Bình khi Văn Quyến có bàn thắng làm rách lưới khung thành đội bóng Ấn Độ.

Phút 67 của trận đấu, đội trưởng Sim Woon Sub của V.Ninh Bình sục bóng đẳng cấp, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Churchill Brothers để Văn Quyến chạy chỗ, nhận bóng đột nhập vòng cấm. Rất bình tĩnh, tiền đạo người xứ Nghệ lấy người che bóng khôn khéo và ra chân sút. Bóng đi không quá mạnh nhưng đủ hiểm khi tìm đến góc xa khung thành Churchill Brothers. Thủ thành Lalit của đội khách ở tình huống này chỉ còn biết đứng nhìn bóng lăn vào lưới.
Pha ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Văn Quyến khiến lưới Churchill Brothers bị rách.

Kỳ lạ là dù bóng lăn vào lưới một cách từ từ nhưng phần hông lưới khung thành Churchill Brothers sau đó đã bị rách. Trọng tài chính người Nhật Bản Iida Jumpei buộc phải cho dừng trận đấu và yêu cầu nhân viên vào sân kiểm tra, rồi gia cố lại.

Để được thi đấu trên sân nhà trận đấu này, Ban tổ chức sân Ninh Bình đã phải cải tạo mặt cỏ, phòng thay đồ, khán đài... theo quy định của AFC. Tuy nhiên, sự cố rách lưới sau pha lập công nâng tỷ số lên 3-1 của Văn Quyến đúng là nằm ngoài dự kiến của nhiều người.

Một lần nữa, CĐV Ninh Bình đốt pháo sáng (Ảnh: Quang Minh)

Cũng trong trận đấu hôm qua, các CĐV V.Ninh Bình tiếp tục đốt pháo sáng trên khán đài. Và chắc chắn V.Ninh Bình sẽ phải nhận án phạt từ AFC. Lần gần đây nhất V.Ninh Bình cũng đã phải nhận án phạt 5000 USD từ AFC do CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu lượt về vòng bảng với Yangon United (Myanmar) hôm 12/3/2014.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn