Hương Giang Idol: 'Phần thưởng lớn nhất của tôi là Criss Lai'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/09/2014 11:16:00 +07:00

Hương Giang Idol chia sẻ, sau 'Cuộc đua kỳ thú', phần thưởng lớn nhất của cô là Criss Lai chứ không phải ngôi vị quán quân.

Hương Giang Idol chia sẻ, sau 'Cuộc đua kỳ thú', phần thưởng lớn nhất của cô là Criss Lai chứ không phải ngôi vị quán quân.

- Trở về từ Cuộc đua kỳ thú 2014, Hương Giang đã cân bằng lại được cuộc sống thường nhật của mình chưa?

Thật ra thì lúc vừa về tôi vẫn còn bị ám ảnh bởi cuộc thi và vẫn nghĩ đến mật thư và phải làm gì trong mỗi ngày. Bên cạnh đó, tôi còn ám ảnh bởi Criss nữa, sáng thức dậy là nhớ đến Criss rồi (cười). Hiện tại, tôi cũng đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật và hoạt động nghệ thuật bình thường.

- Kết quả của chương trình vừa qua gây ra nhiều lùm xùm, bản thân bạn có cảm thấy mình xứng đáng với ngôi vị quán quân hay không?

Theo tôi, khán giả là người có thể cảm nhận được điều này chính xác nhất. Với riêng tôi, mọi thí sinh trong cuộc thi này khi bắt đâu tham gia đều xứng đáng cả. Mỗi người đều phải nỗ lực hết mình để chiến thắng chính bản thân mình.

Còn việc hơn thua trong cuộc thi thì đó là điều tất yếu, chỉ là mỗi người có mỗi cách thể hiện khác nhau. Tôi chỉ hơn thua khi đang đua thôi vì đó là tính chất của một cuộc đua nhưng tôi không cho việc hơn thua chi phối tính cách, quan điểm của mình sau này.
hương giang

- Mối quan hệ của bạn và Trang Trần hiện tại như thế nào?


Tôi vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Trang Trần nhưng vì tôi cũng khá bận rộn sau cuộc thi nên không có thời gian gặp chị ấy nhiều.

- Bạn nhận định như thế nào về việc Trang Trần tỏ ra bức xúc như thế?


Đó là chuyện cá nhân và quan điểm của chị. Tôi không muốn tìm hiểu và soi mói. Ai cũng có cuộc sống riêng cả, nên tôn trọng họ!
hương giang
Hương Giang Idol vẫn giữ liên lạc với Trang Trần và các thành viên thuộc gia đình Cuộc đua kỳ thú 2014 

- Bạn và bạn trai cũng vừa công khai chuyện tình cảm. Bạn có thể chia sẻ về cơ duyên để hai người bắt đầu mối quan hệ hay không?

Về điều này, tôi phải cảm ơn chương trình vừa qua. Có lẽ phần thưởng lớn nhất tôi nhận được sau cuộc thi là quen anh ấy. Tôi nghĩ đã là cái duyên thì trước sau gì cũng gặp. Trước đó, tôi cũng chờ đợi khá lâu nhưng chưa tìm được người phù hợp và hiểu mình như Criss.
hương giang
Hình ảnh của cặp đôi đẹp Hương Giang - Criss trong Cuộc đua kỳ thú 2014 

- Trên báo chí, bạn thường xuyên chê bạn trai bảo thủ, thiếu trách nhiệm... Lý do gì để bạn vẫn giữ được mối quan hệ với bạn trai?

Thật ra, ai cũng có khuyết điểm, tôi cũng bị Criss mắng suốt vì đoảng và hay quên đấy. Theo tôi,  trong chuyện tình cảm, nếu như cả hai đều có khuyết điểm thì mới yêu nhau được chứ cứ tìm hoài một người hoàn hảo thì hơi khó và phi thực tế.

Criss tuy bảo thủ nhưng lại rất kiên nhẫn và luôn im lặng khi tôi cãi lời rồi sau đó anh ấy mới giải thích. Điều này khiến tôi cảm thấy bản thân mình đôi khi hơi nóng tính mà tự sửa.

Tôi và Criss cũng chỉ mới bắt đầu, vả lại là tình yêu xa nên cả hai cũng gặp nhiều khó khăn lắm. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu cả hai đứa tin tưởng nhau thì có lẽ mối quan hệ sẽ kéo dài và bền vững hơn.


- Nếu mối quan hệ này tiến xa, ắt hẳn sẽ có một đám cưới nhỉ?

Tôi và Criss mới chỉ vừa tìm hiểu nhau thôi. Thật sự lúc đầu tôi không muốn chuyện này bị công khai nhưng Criss đã lỡ bật mí trước nên giờ chúng tôi cũng không muốn đề cập nhiều hơn về chuyện tình cảm. Cứ để cả hai được thoải mái và còn chuyện sau này thì cứ để thời gian trả lời. Tôi sợ việc nói trước bước không qua.

- Quay trở lại với âm nhạc, vì Sao thời gian gần đây bạn không còn kết hợp cùng Hồng Phước, trong khi sự kết hợp của hai người luôn khiến khán giả cực kỳ yêu thích?

Hồng Phước vừa sáng tác cho tôi ca khúc "Trong nhà kho" và tôi rất ưng ý nên chọn nó để quay MV đấy chứ. Hiệu ứng của MV cũng rất tốt và tôi hi vọng sau này hai đứa lại có dịp kết hợp nếu có ca khúc phù hợp.

- Liệu sẽ có một sự kết hợp nào giữa bạn vào Criss Lai?


Tôi nghĩ là không, anh Criss không phải là con người của showbiz!

Cảm ơn Hương Giang!

Theo Người đưa tin


Bình luận
vtcnews.vn