Hương Giang Idol bị 'vượt mặt' vì không khéo tay

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/07/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong chặng đua Nha Trang, vì không khéo tay bằng Kiwi Ngô Mai Trang nên Hương Giang Idol bị đàn chị vượt mặt.

(VTC News) - Trong chặng đua Nha Trang, vì không khéo tay bằng Kiwi Ngô Mai Trang nên Hương Giang Idol bị đàn chị vượt mặt.

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang đã chào đón các tay đua của Top 6 The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 với những thử thách mới kịch tính và không kém phần thú vị.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Thử thách đầu tiên mà các đội phải đối mặt là vẽ một bức tranh liên quan đến Nha Trang trên một tấm vải được bên bờ biển, nguyên liệu để vẽ tranh là những thau màu nước được pha sẵn và công cụ để các đội vẽ tranh chính là…cơ thể của mình.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Với khả năng phân tích mật thư và tìm hướng đi ngắn gọn nhất để vượt qua thử thách, Hương Giang đã giúp đội mình rút ngắn đáng kể khoảng cách so với đội của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

Ở thử thách tiếp theo, các đội sẽ phải chinh phục một chuỗi thử thách liên hoàn trên biển để bơi được ra ngoài khơi và đem về cho người giám sát 10 chai nước.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Với lợi thế về thể lực, Criss Lai đội Hồng đã bứt lên cùng với Hương Giang và giúp đội Hồng vượt qua được đội Xanh dương, điều mà theo Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ là do ông xã của mình sở hữu 'bụng bia' chứ không phải sáu múi như các chàng trai khác.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Với một thử thách đòi hỏi nhiều thể lực và kĩ năng, hai đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn và Đỏ của Long Điền và Kim Dung đã phát huy lợi thế của mình để bứt phá vươn lên, bám sát tốp dẫn đầu.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Trong khi đó, hai đội ở nhóm cuối là Xanh Ngọc và Vàng đều không có nhiều lợi thế về thể lực, đội Xanh ngọc còn gặp vấn đề với chấn thương vai của Sơn Ngọc Minh nên cả hai chỉ vượt qua được 6/7 chướng ngại vật và chấp nhận chịu phạt 15 phút, sức lực của 2 cô gái cũng khiến đội Vàng chấp nhận bỏ cuộc sau 4/7 thử thách và phải chịu phạt 45 phút.

Vượt qua chuỗi thử thách liên hoàn, các đội tiếp tục đến với khu du lịch sinh thái Hòn Mun để thực hiện thử thách Vượt rào – Tìm kho báu dưới đáy biển.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Ở thử thách này, may mắn lại đến với đội Hồng vì Criss đã sở hữu bằng lặn, anh thậm chí còn là thành viên của câu lạc bộ lặn và với đúng sở trường của mình, Criss đã hoàn thành nhiệm vụ khá nhanh chóng dù anh chàng cũng phải tìm đến chiếc hộp thứ 6 mới tra được đúng chìa khóa vào ổ.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Trong phần thi Lựa chọn kép giữa hai thử thách Lên núi và Xuống biển, Đội Hồng của Hương Giang Idol đã gặp khó khăn với phần thử thách đan lưới đánh cá, còn đội Xanh dương của Kiwi Ngô Mai Trang thì đã hoàn thành rất nhanh phần thử thách này. Đúng như đội Xanh dương nhận xét,'Cứ đến thử thách nào đòi hỏi sự khéo léo thì đội Xanh dương lại vượt lên trước đội Hương Giang!'.

Những thử thách mới cũng mở ra cơ hội cho các đội đua bứt phá và giành lấy những thứ hạng cao hơn, nếu ngôi vị dẫn đầu vẫn là cuộc chạy đua ráo riết của hai đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai và Xanh dương của Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương thì ở tốp tiếp theo, hai đội Đỏ của Long Điền và Kim Dung và Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn cũng nỗ lực bứt phá để quay trở lại nhóm dẫn đầu.
cuoc dua ky thu Nha Trang 1
Ở tốp cuối, cuộc đua cũng không kém phần gay cấn khi hai đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint và Vàng của Trang Khiếu và An Đinh cũng đang hết sức nỗ lực để tìm kiếm cho mình một vị trí an toàn ở chặng đua này.

Những thử thách mới không kém phần đa dạng và kì thú đang chờ đợi các đội đua tiếp tục bứt phá và chinh phục ở nửa sau của chặng đua tại thành phố biển Nha Trang.

Tập thứ 2 của vòng thi sẽ được phát sóng lúc 19h55 tối nay, chủ nhật 27/7 trên kênh VTV6 và 21h trên kênh SNTV.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn