‘Hướng dương ngược nắng’ tập 68: Hoàng và Minh có nụ hôn đầu tiên

PhimThứ Tư, 19/05/2021 09:27:20 +07:00
(VTC News) -

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 68, Hoàng lần đầu tiên trao nụ hôn cho Minh, Trí cũng đã nói ra được với Ngọc tình cảm trong lòng mình.

Video: Một số cảnh trong “Hướng dương ngược nắng” tập 68

Hướng dương ngược nắng tập 68 bắt đầu bằng cảnh thân mật giữa Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang). Họ lại gần nhau và Hoàng đặt lên môi Minh nụ hôn đầu tiên để thực sự trở thành người yêu của nhau.

Trở về nhà đúng lúc ấy, chứng kiến cảnh tình cảm của chị, Trí (Đình Tú) lặng lẽ quay ra. Không muốn chị bị quấy rầy, anh chàng còn khá chu đáo khi gọi điện cho mẹ, bà Diễm Loan (Vân Dung) dặn khoảng 1 tiếng đồng hồ nữa mới được trở về nhà.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 68: Hoàng và Minh có nụ hôn đầu tiên - 1

Nụ hôn của Hoàng và Minh trong "Hướng dương ngược nắng" tập 68.

Kể từ sau nụ hôn đó, Minh và Hoàng tíu tít bên nhau, say sưa trong mật ngọt của tình yêu trong các cảnh quay khác của tập phim.

Một mối tình khác cũng có diễn biến quan trọng trong Hướng dương ngược nắng tập 68. Hai chị em Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) đang lang thang ở trung tâm thương mại thì gặp hai anh em Kiên (Hồng Đăng) và Trí (Đình Tú). Nhân lúc Kiên đòi gặp riêng Châu, Trí tận dụng cơ hội kéo Ngọc đi. Họ ăn kem, thấy Ngọc vẫn tỏ ra giận dỗi, Trí thanh minh rằng mình không cố tình đẩy cậu bạn sang Ngọc.

Trí vừa liếc Ngọc nghêu ngao hát với giọng rất bựa: "Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa?".

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 68: Hoàng và Minh có nụ hôn đầu tiên - 2
‘Hướng dương ngược nắng’ tập 68: Hoàng và Minh có nụ hôn đầu tiên - 3

Sau nhiều lừng khừng thì Trí rốt cục cũng tỏ tình.

Ngọc lườm Trí, cố nói bằng giọng cứng rắn: "Dù sao tôi cũng đã giữ lời hứa, tôi và anh không còn liên quan tới nhau. Anh sống cuộc đời của anh, còn tôi sống cuộc đời của tôi".

Trí cũng thủng thẳng xúc kem rồi đáp lại rất lầy lội: "Ok, cô sống cuộc đời của cô, tôi sống cuôc đời của tôi, còn sau này chúng ta sống với nhau". Tuy nhiên, câu nói “Tôi đùa đấy” sau đó của anh chàng khiến Ngọc nổi giận mắng “Anh hết chuyện để đùa rồi à?” rồi đứng dậy bỏ đi.

Trí chạy theo, vẫn tiếp tục trêu “Sao béo mà đi nhanh thế?” khiến Ngọc tức phát khóc: “Anh bảo ai béo hả? Sao lúc nào anh cũng thích trêu tôi thế, tôi có phải gỗ đá đâu mà không biết tổn thương hả?”.

Cuối cùng thì anh chàng Trí cũng không thể né tránh được nữa, đứng ngay ngoài trung tâm thương mại tỏ tình: “Thật ra tôi cũng thích cô” và thanh minh về sự lừng khừng của mình: “Chuyện tình cảm đối với tôi, nói ra thì dễ, nhưng rút lại thì khó lắm. Bây giờ tôi dành tình cảm cho cô, nếu sau này cô không thích tôi nữa thì tôi làm gì với tình cảm đấy?”.

Ngọc bảo: “Tình cảm của tôi dành cho anh là thật lòng”.

Vẫn chưa yên tâm, anh chàng ngớ ngẩn hỏi: “Thế còn nhà tôi với nhà cô thì sao”, khiến Ngọc ngán ngẩm lườm: “Tôi với anh đã có gì với nhau đâu mà phải lo”.

“Thì bây giờ có, được không?” – Trí bắt đầu khôn ra.

Còn Kiên cố xin Châu cơ hội quay lại: "Nếu như anh thuyết phục được mẹ em thì sao?". "Điều đó không có ích gì cả bởi vì khi hai người đối diện với nhau sẽ không thoải mái gì", Châu đáp.

Ánh mắt Kiên đau đớn, mệt mỏi nhưng vẫn thiết tha: "Anh đã bước qua được quá khứ rồi, và để bước về tương lai, anh cần có em ở bên cạnh. Em cứ yên tâm, nếu như mẹ em không đồng ý, anh sẽ chấp nhận số phận. Nhưng ít ra anh sẽ không phải hối tiếc vì đã không nỗ lực đến cùng vì tình cảm này". Khi Châu nói "chuyện này thật là hoang đường", Kiên khẳng định: "Mọi chuyện kỳ lạ đều có thể xảy ra". 

Tuy không thích Kiên, Ngọc vẫn tư vấn cho chị gái về chuyện tình cảm. Cô nêu quan điểm: “Chuyện tình cảm và tình yêu là của 2 người. Đã là tình yêu thì 2 người có yêu nhau thì cần phải suy nghĩ nhất. Còn những người xung quanh dần dần thuyết phục”. Châu thừa nhận cô và Kiên còn tình cảm với nhau, nhưng sau tất cả những gì đã diễn ra thì đối diện với nhau rất khó, nên tương lai tái hợp là điều không thể.

Hướng dương ngược nắng tập 69 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ Tư ngày 19/5.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn