Hughes lương 'khủng' ngang Wenger, Mancini, Sir Alex

Thể thaoThứ Năm, 12/01/2012 02:10:00 +07:00

(VTC News)-Chính thức trở thành HLV trưởng QPR thay thế Neil Warnock, Mark Hughes nhận lương 3 triệu bảng/năm chưa kể thưởng.

(VTC News)-Chính thức trở thành HLV trưởng QPR thay thế Neil Warnock, Mark Hughes nhận lương 3 triệu bảng/năm chưa kể thưởng.

Theo tiết lộ từ Daily Mirror, Mark Hughes hiện là một trong những HLV có mức thu nhập cao nhất Premier League. Khoản lương Queens Park Rangers trả cho cựu danh thủ MU được cho là ngang ngửa các tên tuổi lừng lẫy như Arsene Wenger, Roberto Mancini hay Sir Alex Ferguson.

Nếu dẫn dắt QPR trụ lại Premier League mùa này, Mark Hughes có thể 'đút túi' 4 triệu bảng/năm.

Ngoài ra, chủ tịch QPR Tony Fernandes cũng cam kết khoản thưởng lên tới 1 triệu bảng nếu Hughes đưa đội bóng kết thúc mùa giải ở thứ hạng cao. Ông cũng sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng trong các quyết định chuyển nhượng (dự kiến trong tay Hughes sẽ có 30 triệu bảng để 'shopping').

"Tôi nhận thức rõ thách thức ở CLB mới. Ban lãnh đạo có tham vọng lớn và các cổ động viên thì luôn hết lòng vì đội bóng. Nhiệm vụ trước mắt của toàn đội là trở lại quỹ đạo ở Premier League
và tránh xa khu vực xuống hạng".

Hiện QPR xếp hạng 17 với 17 điểm sau 20 trận. Thành tích nghèo nàn trên sân nhà Loftus Road (thắng 1 hòa 4 thua 5) khiến tân binh Premier League chỉ cách khu vực 'cầm đèn đỏ' đúng 1 điểm. 9 trận bất thắng gần nhất của đội khiến ban lãnh đạo không thể ngồi yên và đi tới quyết định đổi tướng.

Chắc chắn, nếu thành công trong chiến dịch trụ hạng năm nay, QPR sẽ tiếp tục chi mạnh trên thị trường chuyển nhượng như những gì họ từng làm mùa hè vừa qua. Mục tiêu số 1 của Mark Hughes đang là tăng cường hàng công với cái tên ưu tiên Darren Bent của Aston Villa.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn