Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt'

ShowbizThứ Sáu, 06/05/2022 19:00:00 +07:00

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ đã trải qua hơn 30 năm hôn nhân và vẫn giữ được tình cảm sắt son, nồng thắm.

NSND Lan Hương đang nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ vai diễn bà Hiền - mẫu mẹ chồng ghê gớm, chuyên bắt nạt con dâu trong Thương ngày nắng về. Đây không phải lần đầu tiên NSND Lan Hương gây bão màn ảnh với dạng vai này, trước đó chị cũng nhận không ít “gạch đá” vì bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 1

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền - mẹ chồng đáng ghét nhất màn ảnh Việt thời gian gần đây.

Trái ngược với tính cách “chửi chồng mắng con” trên truyền hình, ngoài đời NSND Lan Hương là người phụ nữ hiền hậu, chịu thương chịu khó và hết lòng vì chồng con. Hơn 30 năm qua, chị vẫn giữ được tổ ấm “cơm lành canh ngọt”, cùng với ông xã là NSƯT Đỗ Kỷ nuôi dạy con cháu.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 2

Vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ.

NSƯT Đỗ Kỷ là bạn học của NSND Lan Hương từ những ngày học cấp 3 tại trường Kim Liên, Hà Nội. Sau đó, cả hai tiếp tục trở thành đồng môn ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Chính cái duyên ấy đã kéo hai người lại với nhau rồi gắn bó cho tới tận bây giờ.

Chia sẻ về tình yêu của mình với ông xã, NSND Lan Hương cho biết nó không phô trương hay lãng mạn như thế hệ trẻ bây giờ. “Anh Kỷ ít khi thể hiện cảm xúc, không bao giờ nói những lời đẹp đẽ, hoa mỹ và chẳng mấy khi có những hành động lãng mạn như các bạn trẻ bây giờ”, NSND Lan Hương nói.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 3

NSND Lan Hương kết hôn khi 27 tuổi.

Vào những dịp kỷ niệm hay ngày đặc biệt, hai vợ chồng ít khi tặng hoa quà cho nhau mà chỉ nấu một bữa cơm ăn cùng với gia đình. Đơn giản, bình dị là vậy nhưng lúc nào cũng ấm áp, ngọt ngào.

Thời gian ở cạnh nhau quá nhiều nên điều cả hai sợ nhất là cảm thấy chán đối phương. Thế nhưng, sau 44 năm quen biết, 35 năm kết hôn, hai nghệ sĩ chưa bao giờ có cảm giác như vậy. Nhiều năm nay, khán giả đã quen với hình ảnh NSƯT Đỗ Kỷ đưa đón bà xã đi làm bằng xe máy cực tình cảm, lãng mạn.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 4

Hai vợ chồng đưa đón nhau đi làm.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 5

Ở cạnh nhau gần như cả ngày nhưng hai người chưa bao giờ cảm thấy chán.

Gia đình 4 thế hệ của NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ đều sống chung với nhau dưới một mái nhà. Làm mẹ chồng của 2 cô con dâu, NSND Lan Hương cho biết chị không sống quá quy tắc, luôn để các con được tự do, thoải mái nên được con dâu yêu quý.

"Gia đình tôi 4 thế hệ sống cùng với nhau. Thế nhưng, con dâu tôi muốn đi đâu thì đi, mấy giờ về thì về. Thậm chí khi tôi bận việc không ở nhà, con dâu cũng gửi con cho ông nội thoải mái", NSND Lan Hương chia sẻ.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 6

Gia đình 4 thế hệ của 2 nghệ sĩ.

Hôn nhân hạnh phúc của NSND Lan Hương - 'mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt' - 7

Nữ nghệ sĩ rất được con dâu yêu quý.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn