Hỗn chiến kinh hoàng sau va chạm giao thông, 2 người chết

Pháp luậtThứ Hai, 28/12/2015 08:15:00 +07:00

Mâu thuẫn khi hoà giải tai nạn, người đàn ông cầm tuốc nơ vít, dao đâm chém kinh hoàng khiến 2 thanh niên gục chết tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng

(VTC News) - Mâu thuẫn khi hoà giải tai nạn, người đàn ông cầm tuốc nơ vít, dao đâm chém kinh hoàng khiến 2 thanh niên gục chết tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng.
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 16h chiều 27/12, tại tiệm sửa xe M.Đ trên đường ĐT 743, KP.2, P. An Phú, TX. Thuận An (T. Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, anh Trương Văn Khoa (SN 1994, quê Quảng Trị) đi cùng với bạn là Hoàng Hà (SN 1989) và Hoàng Đông (cùng ngụ Quảng Bình) thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) khiến chiếc xe bị hư hỏng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. 
Nhóm của anh Khoa và người này tới tiệm sửa xe nói trên để sửa. Trong quá trình sửa xe do mâu thuẫn trong việc đền bụ thiệt hại, 2 bên đã xảy ra xô xát.
Người đàn ông ngay sau đó đã dùng tuốc nơ vít của hàng sửa xe đâm vào cả nhóm anh Khoa khiến anh Khoa và anh Hà chết tại chỗ. Riêng anh Đông bị thương nặng. Hung thủ ngay sau đó đã rời khỏi hiện trường.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường vụ án mạng. 
Đến hơn 21h cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt đối tượng gây án. Thi thể các nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều
tra.

Video: Thoát chết thần kỳ sau va chạm xe tải

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn