Hollywood dự định làm phim kinh dị MH370

Thế giớiThứ Ba, 01/04/2014 11:07:00 +07:00

(VTC News)-Các nhà làm phim Hollywood dự tính sản xuất phim kinh dị lấy cảm hứng từ vụ mất tích bí ẩn của MH370.

(VTC News)-Các nhà làm phim Hollywood dự tính sản xuất phim kinh dị lấy cảm hứng từ vụ mất tích bí ẩn của MH370.

JC Spink, một nhà sản xuất phim kinh dị ở Hollywood cho biết: “Câu chuyện về chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đem đến rất nhiều cảm hứng cho các nhà làm phim và họ muốn xây dựng một bộ phim trên câu chuyện này”.
Sự mất tích bí ẩn của MH370 trở thành nguồn cảm hứng cho một bộ phim Hollywood
“Với một người Malaysia, đây có thể là vấn đề rất nhạy cảm. Nhưng đối với một hãng phim Hollywood, điều này lại khơi gợi những dự án phim tuyệt vời”, nhà làm phim Yusry Abdul Halim nói.
Ông cho biết sự biến mất của MH370 là một bi kịch gây sốc và không ai muốn điều này xảy ra, tuy nhiên sự biến mất bí ẩn này lại là niềm cảm hứng cho một bộ phim kinh dị hấp dẫn.
“Rõ ràng có một điều gì đó đã xảy ra trên máy bay nhưng không ai trong chúng ta biết. Điểm nhấn bí ẩn này sẽ được trí tưởng tượng của các nhà làm phim Hollywood “lấp đầy”, ông nói thêm.
Khi được hỏi về bản quyền của câu chuyện MH370 liệu có những nước có liên quan đồng ý hay không, Yusry trả lời: “Sẽ không có điều đó, ai cũng có quyền kể về câu chuyện này nhưng nó phải được làm theo một cách đúng”.
“Tôi nghĩ rằng nếu Hollywood muốn làm bộ phim này, họ phải chịu trách nhiệm về nó, không được có những hình ảnh tiêu cực của người dân và các quốc gia có liên quan.
Họ có quyền tự do khai thác câu chuyện này, nhưng họ phải nghiên cứu kỹ càng và có trách nhiệm với xã hội từ mọi khía cạnh”, ông cho biết thêm.
Nhà làm phim Malaysia, ông Osman được biết đến cha đẻ của hai bộ phim đình đám Bukak Api và Malaikat Di Jendela, lưu ý rằng nếu Malaysia có kinh phí hỗ trợ phù hợp thì cũng có thể tự mình làm phim dựa trên câu chuyện về MH370 và có quyền đề cập trực tiếp đến các nước liên quan.
"Mặc dù đây là một dự án phim khó, nhưng nếu được đầu tư và thực hiện với phương pháp tốt nhất, nó có thể trở thành một bộ phim vô cùng tuyệt vời", ông Osman nói.

Kim Nhâm
Bình luận
vtcnews.vn