Hoiana Resort & Golf - điểm đến hấp dẫn dịp cuối năm

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 12/12/2023 17:45:00 +07:00
(VTC News) -

Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf (tỉnh Quảng Nam) sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn chào đón năm mới và Giáng sinh.

Ngày 12/12, đại diện Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf cho biết, khu nghỉ dưỡng này đang có chương trình “Seasonal Wonders” kéo dài từ nay đến ngày 15/2/2024 nhân dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Hoiana - điểm đến nghỉ dưỡng, chơi golf và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: Đ.V)

Hoiana - điểm đến nghỉ dưỡng, chơi golf và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: Đ.V)

Hoiana hứa hẹn nhiều trải nghiệm đặc sắc bao gồm bộ sưu tập phòng cao cấp với tầm nhìn hướng biển và sân golf đạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới. (Ảnh: Đ.V)

Hoiana hứa hẹn nhiều trải nghiệm đặc sắc bao gồm bộ sưu tập phòng cao cấp với tầm nhìn hướng biển và sân golf đạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới. (Ảnh: Đ.V)

Đại diện Hoiana Resort & Golf cho biết, khu nghỉ dưỡng này đang chào đón du khách đến với bờ biển trong xanh tại Quảng Nam và đắm mình trong không gian của mùa lễ hội với sự hợp tác cùng Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng.

Sau lễ ra mắt chương trình “Seasonal Wonders” đầy hấp dẫn tại Hoiana Resort & Golf vào ngày 8/12 vừa qua, du khách có thể thưởng thức trà chiều và cocktail theo chủ đề Mercedes trong suốt mùa lễ hội tại khu nghỉ dưỡng.

Hoạt động trên nằm trong chương trình hợp tác độc quyền của Hoiana Resort & Golf với thương hiệu xe hơi hạng sang của Châu Âu. Khi tham gia các hoạt động giải trí tại Hoiana, du khách sẽ có cơ hội trúng một chiếc Mercedes-Benz GLB 200 AMG với trị giá hơn 86.000 USD.

Lễ ra mắt chương trình “Seasonal Wonders” đầy hấp dẫn vào ngày 8/12 vừa qua. (Ảnh: Đ.V)

Lễ ra mắt chương trình “Seasonal Wonders” đầy hấp dẫn vào ngày 8/12 vừa qua. (Ảnh: Đ.V)

Trải nghiệm ẩm thực tinh hoa

Trong suốt mùa lễ hội tại Hoiana, du khách có thể lựa chọn nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau. Điển hình như việc thưởng thức những món ăn đẳng cấp thế giới từ bếp trưởng Brian Voigt - người đạt sao Michelin tại Đức với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Bếp trưởng Brian Voigt sẽ chế biến các món ăn mang phong cách ẩm thực Bắc Âu tại Hoiana Resort & Golf vào ngày 16/12/2023. Thực đơn hấp dẫn của vị bếp trưởng tài hoa sẽ được giới thiệu tại nhà hàng The Edge tọa lạc trên tầng 16 của Hoiana Hotel & Suites.

Ẩm thực tinh tế và cocktails phiên bản mùa lễ hội. (Ảnh: Đ.V)

Ẩm thực tinh tế và cocktails phiên bản mùa lễ hội. (Ảnh: Đ.V)

Đến ngày 24/12 và 25/12, du khách có thể thưởng thức bữa tối Giáng sinh xa hoa tại nhà hàng Blend, The Edge, Yue và Obaltan. Tất cả món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon đẳng cấp bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng, hứa hẹn tạo nên những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của du khách.

Mùa lễ hội sôi động

Khi đồng hồ điểm khoảnh khắc bước sang năm 2024, du khách có thể ăn mừng đêm giao thừa bằng những bữa tối đặc sắc, tiệc countdown sôi động và màn pháo hoa cao 50 mét rực rỡ kéo dài trong 8 phút tại Hoiana.

Hoạt động trên sẽ bắt đầu tại sảnh của Hoiana vào lúc hoàng hôn. Khi sự kiện “Giờ vàng chào năm mới” diễn ra, nhiều màn trình diễn đặc sắc sẽ được gửi tới du khách như ảo thuật, nhảy múa mừng lễ hội, đi cà kheo.

Sau đó, DJ sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc kéo dài đến khuya và pháo hoa sẽ thắp sáng bầu trời vào khoảnh khắc bước sang năm mới.

Tại Quang Nam House của Hoiana Resort & Golf, chương trình biểu diễn với DJ và màn nhảy đèn LED hàng đầu sẽ khuấy động bầu không khí của một buổi tối khó quên.

Những ưu đãi hấp dẫn

Để chào đón mùa lễ hội hoành tráng, Hoiana Resort & Golf gửi tặng các vị khách sành điệu phần quà Festive Welcome Gift Pack trị giá 500.000 đồng. Du khách có thể đổi phần quà này tại quầy Hoiana Premier Rewards bắt đầu từ ngày 15/12.

Với các gói dịch vụ độc quyền thuộc chương trình “Seasonal Wonders”, du khách có thể đắm mình trong mùa lễ hội hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng, tận hưởng những dịch vụ như thức uống chào mừng, sử dụng bữa sáng tại khu vực lounge của khách sạn, ưu đãi ẩm thực và hơn thế nữa. Giá phòng lưu trú tại New World Hoiana Hotel bắt đầu từ 110++ USD (tương đương 2,64 triệu đồng) cho mỗi đêm, tiết kiệm tới 60% và có thể hủy miễn phí.

Gia đình và cặp đôi có thể tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn tại điểm đến nằm bên bờ biển miền Trung Việt Nam. (Ảnh: Đ.V)

Gia đình và cặp đôi có thể tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn tại điểm đến nằm bên bờ biển miền Trung Việt Nam. (Ảnh: Đ.V)

Với những vị khách yêu thích ẩm thực, đừng bỏ lỡ phiếu quà tặng ẩm thực của Hoiana. Du khách sẽ được nhận thêm 500.000 đồng hoặc được nhận được phần quà hấp dẫn là một đêm nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn sang trọng của Hoiana.

Trong mùa lễ hội lần này, thông qua tổ chức Heartbeat Vietnam, Hoiana Resort & Golf đã tài trợ cho nhiều ca phẫu thuật quan trọng cho trẻ em bị dị tật tim bẩm sinh. Đến nay, số tiền quyên góp đã đạt hơn 520 triệu đồng.

Hoiana Resort & Golf là khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển hàng đầu tại miền Trung với 4 khách sạn đẳng cấp thế giới gồm hơn 1.000 phòng, hơn 16 nhà hàng, quán bar, sân golf cùng các dịch vụ giải trí 24 giờ. Hoiana Resort & Golf từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và là sự lựa chọn hoàn hảo để du khách đón kỳ nghỉ lễ cuối năm. Khu nghỉ dưỡng này cách Đà Nẵng 45 phút di chuyển và cách Hội An 15 phút di chuyển.

Để tìm hiểu thêm về Hoiana Resort & Golf và trải nghiệm chương trình Seasonal Wonders tại Quảng Nam, vui lòng truy cập www.hoiana.com/seasonal-wonders.

Đại Việt
Bình luận
vtcnews.vn