Hội thảo “facebook Marketing Partners” diễn ra từ 8h30 đến 11h30 ngày 10/07/2016 tại Hội trường Phoenix Room, Tầng 2, Khách sạn Super Candle, 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội là sự kiện về Social Marketing cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, các nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia về tương lai của Digital Marketing hiện tại và tương lai. “Facebook Marketing Partners” – cũng là cơ hội trao đổi chia sẻ của các chuyên gia trong nước và quốc tế với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc định hướng truyền thong cho doanh nghiệp mình.
Quy tụ sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia, lập trình viên nước ngoài – những đại diện chính thức đến từ facebook: Bà Mai Huỳnh - facebook Account Manager, Ông Vivek Vikram Singh – facebook Marketing Partners Team, Ông Karta Sutanto và Ông Ling Jun Wong – Solutions Engineering Team cùng với các CEO, giám đốc Marketing của các công ty tên tuổi, những facebook Advertisers, facebook Developers cũng như những cá nhân/doanh nghiệp làm việc, đo lường, kinh doanh liên quan đến facebook…
Sự kiện chú trọng đến tất cả các nội dung thiết yếu và thực tế về Facebook Marketing Partners, những bí quyết đúng đắn để trở thành Facebook Marketing Partners, các case study hữu ích cùng những kiến thức về tối ưu hoá lập trình giao diện ứng dụng Facebook, API, đấu thầu tự động. Nổi bật hẳn so với những sự kiện khác, Hội thảo gây sự chú ý với đông đảo người làm Facebook tại Việt Nam khi cho phép tới 03 suất người tham gia được đích thân những chuyên gia là các đại diện đến từ Facebook “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn thực tế và trực tiếp cách tối ưu kỹ thuật về code. Các diễn giả trong Hội thảo :
Bà Mai Huỳnh – Facebook Account Manager: Sự tăng trưởng chung của FMP tại Việt Nam và vai trò của các FMP địa phương
Ông Vivek Vikram Singh – Facebook Marketing Partners Team: Tổng quan về FMPs và Quy trình để trở thành một FMP
Ông Karta Sutanto và Ông Ling Jun Wong – Solutions Engineering Team: Hướng dẫn truy cập Facebook API (lập trình giao diện ứng dụng của Facebook); những nội dung về đấu thầu, khả năng tự động hóa/tích hợp cũng như hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp kỹ thuật về code cho 03 doanh nghiệp được lựa chọn.
Tại Việt Nam, số lượng các Facebook Marketing Partners hiện đang dưới hai con số. Tất cả các thông tin chính thức về quy trình để trở thành Facebook Marketing Partners, lợi ích khi được làm Facebook Marketing Partners hay những hướng dẫn về kỹ thuật cho các Facebook Marketing Partners hiện có đang chưa hề được công bố một cách rộng rãi.
Hiện nay chưa có bất kỳ một sự kiện nào được tổ chức dành riêng cho các cá nhân/doanh nghiệp mong muốn tìm hiểu về Facebook Marketing Partners để cung cấp cho họ những thông tin cần thiết về vấn đề này. Xuất phát từ thực tế đó, Hội thảo “Facebook Marketing Partners” là sự kiện đầu tiên và cũng là duy nhất từ trước đến nay nhằm kết nối, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp có được cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đại diện chính thức của Facebook – các lập trình viên, chuyên viên hàng đầu, để từ đó thấu hiểu về tất cả các thông tin liên quan đến Facebook Marketing Partners nói chung, và phấn đấu trở thành một Facebook Marketing Partner mạnh mẽ để từ đó phát triển cộng đồng Facebook Marketing Partners tại Việt Nam.
Dưới sự bảo trợ của VIA - Hiệp hội Internet Việt Nam, Vinalink Media vinh dự được là đơn vị duy nhất là đối tác tổ chức chính thức của Facebook tại Hà Nội.
·
Bình luận