Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Tăng Thanh Hà chơi với hoa khôi nức tiếng

ShowbizThứ Sáu, 11/02/2022 20:00:00 +07:00

Trong showbiz nhiều thị phi, những hội bạn này vẫn thân thiết suốt nhiều năm. Điều khiến người ta ngưỡng mộ hơn cả là ai cũng đẹp và thành công.

Bạn có biết, những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt có những bạn thân vô cùng chất lượng, bên cạnh cuộc sống sung túc thì nhan sắc cũng khiến công chúng chú ý.

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà

Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Tăng Thanh Hà chơi với hoa khôi nức tiếng - 1

 

Nàng ngọc nữ của Vbiz chơi thân với Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thuỳ Trang (bà xã Phạm Anh Khoa) suốt hơn 10 năm nay, chia sẻ những câu chuyện vui buồn của cá nhân.

Trong số 3 người bạn này, có Bùi Việt Hà và Thân Thúy Hà từng là hoa khôi, ở tuổi U40 cũng là hai đại mỹ nhân trong showbiz. Riêng Thùy Trang không phải người nổi tiếng nhưng nhan sắc đằm thắm, mặn mà của cô không hề lép vế khi chụp chung cùng hội "chị em bạn dì".

Hội bạn thân của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Tăng Thanh Hà chơi với hoa khôi nức tiếng - 2

 

Hội bạn thân này gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc, Minh Triệu, tất cả đều có điểm chung là phong cách sang chảnh, thời trang và cuộc sống thời thượng, đủ khiến công chúng phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Dù thời gian chơi chung chưa tính bằng thập kỷ như hội bạn của Hà Tăng nhưng Kỳ Duyên và các chị em thân thiết có rất nhiều kỷ niệm và những chuyến du lịch thân mật cùng nhau.

Hội bạn thân của Đông Nhi

Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Tăng Thanh Hà chơi với hoa khôi nức tiếng - 3

 

Đông Nhi là ngôi sao có quan hệ rộng, nhiều bạn bè trong showbiz. Trong số đó, cô chơi thân nhất với Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Khả Ngân. Hội bạn toàn mỹ nhân này thường xuyên gây ấn tượng với phong cách chụp ảnh ton-sur-ton từ quần áo đến cách tạo dáng. 

Hội bạn thân của Huyền Lizzie

Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: Tăng Thanh Hà chơi với hoa khôi nức tiếng - 4

 

Huyền Lizzie và các bạn thân gồm MC Vân Hugo, diễn viên Quỳnh Nga, Phanh Lee đều có xuất phát điểm là hotgirl đình đám một thời ở Hà thành.

Hiện tại, ngoài Vân Hugo gần như đã rút khỏi showbiz thì cả 3 cô còn lại đều có sự nghiệp diễn xuất thành công với những bộ phim chiếu giờ vàng trên sóng VTV.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn