'Hoàng tử' Đức Huy: Năm mới sẽ mua xe máy mới

Thể thaoChủ Nhật, 03/02/2019 16:12:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Đức Huy tiết lộ anh sẽ mua cho mình một chiếc xe máy để tiện đi lại khi sinh hoạt tại CLB Hà Nội.

Những ngày cuối năm, Đức Huy khá hồ hởi chia sẻ những dự định trong tương lai cùng Zing.vn tại nhà riêng. Trưa 28 tháng chạp, gia đình tiền vệ sinh năm 1995 tổ chức tiệc tất niên tại nhà riêng cùng họ hàng.

"Năm nào cũng vậy, nhà tôi cùng gia đình các bác bên mẹ cũng tổ chức 'chung lợn' (góp tiền mua và mổ lợn) làm cơm Tết. Đây là một cách để cả đại gia đình sum họp sau một năm lao động, làm việc", Đức Huy chia sẻ.

duc huy

 Đức Huy giúp bác và cậu cuốn giò bó ăn Tết.

Trong những ngày cuối năm này, một số đồng đội của anh tại các đội tuyển quốc gia sắm sửa nhiều đồ đạc phục vụ cá nhân cũng như làm quà cáp cho gia đình sau một năm thi đấu thành công. Cá nhân Đức Huy lại không quá coi trọng việc này.

"Với tôi, giữ gìn sức khỏe và thi đấu tốt là món quà lớn nhất cho gia đình. Bố mẹ tôi cũng rất lo lắng mỗi khi mình gặp chấn thương hay sức khỏe không đảm bảo. Năm nay, tôi tặng mỗi người một đôi giày và nhờ bố đi chọn một cây mai vàng đón tết. Nhà tôi thường chơi cả mai, đào và quất", Huy chia sẻ.

Khi được hỏi liệu năm mới có định sắm "xế hộp" không. Đức Huy lập tức lắc đầu với lý do không có nhu cầu. "Tôi đi lại khá ít, mua xe ôtô thì phí. Năm tới, tôi định mua một chiếc xe máy dưới 20 triệu để chủ động hơn chứ bây giờ vẫn phải mượn xe mọi người trong đội", anh nói.

duc huy

 Tiền vệ sinh năm 1995 thắp hương gia tiên trước bữa cơm tất niên.

Tiền vệ này cũng chia sẻ rằng anh đã mua một chiếc xe máy loại côn tay để ở quê rồi. "Tôi để ở quê chứ không mang lên Hà Nôi. Xe đó đi ở nội đô mỏi tay lắm", Đức Huy bộc bạch.

"Hoàng tử" cũng khoe cha anh - ông Nguyễn Đức Đông - là một đầu bếp cừ khôi và những món ông Đông nấu luôn trở thành khoái khẩu đối với tiền vệ đầy sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

"Tôi thích nhất là món giò và móng lợn giả cầy. Đó đều là những món bố tôi thường chế biến khi nhà có cỗ. Ông ấy cũng vừa là chủ vừa là đầu bếp của một quán nhậu gần nhà đấy", Đức Huy khoe.

Bữa cơm tất niên tại nhà Đức Huy với các món chủ đạo từ thịt lợn do 4 gia đình chị em ruột của bà Nhâm - mẹ anh - cùng mua và chế biến. Ngoài ra, tiệc cũng không thể thiếu thịt gà và bánh chưng.

duc huy 3

 Đức Huy cùng bố ngắm nghĩa những chậu mai vàng ngày cận Tết.

Tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ thật thà rằng do bản thân đi xa từ nhỏ lại luôn được chăm lo về mặt hậu cần ở các đội bóng nên anh không thể làm "đầu bếp" như bố mình. Anh chỉ phụ giúp mọi người ở những khâu nhỏ như nhặt rau, sắp xếp đồ đạc.

CLB Hà Nội nghỉ Tết từ ngày 27 Tết cho đến mùng 3. Năm nay đội bóng thủ đô khá bận rộn từ đầu năm với vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League tại Thái Lan gặp CLB Bangkok Utd.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn