• Zalo

Hoàng My tạo dáng xinh tươi bên sông Hoàng Phố

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/07/2012 07:22:00 +07:00

(VTC News) – Hoàng My cùng các thí sinh đã có dịp thăm những địa danh nổi tiếng của Thượng Hải trong đó có sông Hoàng Phố.

(VTC News) – Hoàng My cùng các thí sinh đã có dịp thăm những địa danh nổi tiếng của Thượng Hải trong đó có sông Hoàng Phố, cô gửi ảnh chia sẻ với khán giả.

Hoàng My đã có mặt tại Thượng Hải cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Cô đã có chuyến thăm những nơi nổi tiếng Thượng Hải như: Sông Hoàng Phố, tháp Truyền hình Oriental Pearl, YU Garden…

Với lịch trình dày đặc từ 5h sáng, đây là thời gian ít ỏi Hoàng My và các thí sinh được tham quan, thư giãn. Từ Thượng Hải, Hoàng My đã gửi những hình ảnh về để cảm ơn và chia sẻ với người hâm mộ:

 

Hoàng My cùng bạn thân cùng phòng Miss Malaysia bên sông Hoàng Phố. Đây là con sông dài 97km, chia Thượng Hải ra 2 khu Phố Đông và Phố Tây. Con sông này cung cấp nguồn nước cho cả thành phố. Bến Thượng Hải, một địa danh nổi tiếng, thường xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng Trung Quốc cũng nằm dọc theo sông này. 
Hoàng My chụp tại tháp Truyền hình Oriental Pearl tọa lạc bên sông Hoàng Phố. Đây là tháp truyền hình cao nhất châu Á và đứng thứ ba trên thế giới với chiều cao 468m. 
 
Hoàng My cùng các thí sinh tham quan YU Garden, một khu vườn cổ điển nổi tiếng nằm ở Anren Jie, Thượng Hải được hoàn thành năm 1577. Đây là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách du lịch khi đặt chân tới Thượng Hải. 
 
Hoàng My cùng các thí sinh cũng có dịp đi xe bus tham quan nhiều nơi trong thành phố. 
 
Nơi dừng chân nghỉ ngơi của Hoàng My và các thí sinh - Khách sạn 5 sao Oriental Riverside.  
 
Để có sức khỏe dẻo dai và luôn tươi tắn, Hoàng My tích cực luyện tập thể dục mỗi ngày. Hoàng My hy vọng người hâm mộ nơi quê nhà luôn ủng hộ, cổ vũ cho cô tại cuộc thi Miss World 2012. 

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn