Hoàng My diện bikini xinh tươi trên sa mạc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Những hình ảnh về buổi ghi hình trong trang phục bikini trên sa mạc vùng Nội Mông được Hoàng My chia sẻ rất thú vị.

(VTC News) – Những hình ảnh về buổi ghi hình trong trang phục bikini trên sa mạc vùng Nội Mông được Hoàng My chia sẻ rất thú vị.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, các thí sinh đã có buổi chụp hình trong trang phục bikini trên sa mạc vùng Nội Mông vào ngày 31/7 vừa qua.

BTC Miss World đã chọn địa điểm sa mạc làm nơi ghi hình các người đẹp trong trang phục áo tắm để giúp các thí sinh cảm thấy gắn liền với thiên nhiên cho dù thiên nhiên có ưu ái hay khắc nghiệt với cái giá rét của buổi sáng, nắng nóng gay gắt vào buổi trưa, và lại trở lạnh vào buổi tối như nơi đây.

Hoàng My đã cùng các thí sinh được BTC đưa đến sa mạc bằng những chiếc xe lớn như những chiếc tàu biển lướt trên cát từ rất sớm để đón mặt trời mọc. Các thí sinh dùng bữa sáng và bắt đầu buổi ghi hình sau đó trên những con lạc đà – phương tiện di chuyển của người dân trên sa mạc.

 

 

Từ Nội Mông, Hoàng My chia sẻ: "Nói đến Ordos - vùng Nội Mông chắc hẳn ai cũng nghĩ đến nơi đây có vùng thảo nguyên xinh đẹp và tươi mát và bản thân My cũng đã từng nghĩ như vậy, nhưng phần lớn những địa điểm mà BTC đưa My cùng các bạn tới lại là những sa mạc cát đầy nắng và gió”.

Hoàng My 

Hoàng My đã được giới thiệu và tìm hiểu về Ordos mới biết rằng, những con người nơi đây đã làm một điều rất đáng khâm phục, đó là họ đã tìm cách để có thể sử dụng được đất trên sa mạc và họ đã thực hiện được việc "phủ xanh sa mạc cát" với việc trồng trọt được những cây trái chất lượng, xây dựng cơ sở hạ tầng, bệnh viện, trường học...

Hoàng My (bìa trái) cùng các thí sinh 

“Với việc tổ chức một Cuộc thi Hoa Hậu lớn nhất Thế giới tại đây đã giúp cho nhiều người hiểu thêm về một vùng đất trước đây đã từng chỉ là sa mạc cát khắc nghiệt giờ đã trở thành một khu vực đầy tiềm năng phát triển. Chuyến đi này vô cùng ý nghĩa đối với My, giúp My mở rộng được sự hiểu biết về một vùng đất mà My vô cùng ngưỡng mộ ý chí, tinh thần và nghị lực của người dân nơi đây", Hoàng My cho biết.

Hình ảnh thú vị của Hoàng My:

 

 Hoàng My bất ngờ và thú vị khi lần đầu đặt chân đến nơi đây.

 

  Bầu trời trong xanh và những dải cát vàng bất tận tuyệt đẹp.

 

 Người đẹp thư giãn, hít thở không khí trong lành của bình minh trước buổi ghi hình.

 

  Á hậu Việt Nam và các thí sinh rất hào hứng. 

  Vẻ đẹp bốc lửa của Hoàng My



Trang phục bikini tôn lên đường cong nóng bỏng của các người đẹp.

Hoàng My diện trang phục của người Mông Cổ trong phần ghi hình 



 Người đẹp tranh thủ tạo tạo dáng ghi lại những kỷ niệm trên sa mạc.  

 

 Chuyến ghi hình thú vị của các thí sinh Miss world. 

Hoàng Anh
Nguồn: Elite VN, Miss World

Bình luận
vtcnews.vn