Hoàng Đức: Viettel sẽ thay đổi lối chơi

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 29/06/2022 14:22:10 +07:00
(VTC News) -

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định CLB Viettel sẽ cải thiện lối chơi và quyết tâm đánh bại Hougang United để giành ngôi đầu bảng I - AFC Cup 2022.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu cuối cùng tại bảng I - AFC Cup với đối thủ Hougang United, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel khẳng định đội bóng của anh sẽ thay đổi lối chơi và khiến khán giả hài lòng.

"Tôi đã đọc được nhiều bình luận chưa hài lòng về CLB Viettel. Trận đấu tới, đội sẽ thay đổi lối chơi. Chúng tôi muốn mang tới trận đấu tốt nhất cùng lối chơi đẹp cho người hâm mộ đến sân theo dõi đội bóng", Hoàng Đức cho biết.

Hoàng Đức: Viettel sẽ thay đổi lối chơi  - 1

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định Viettel hướng tới chiến thắng ở trận đấu với Hougang United

Lúc này, cả Viettel và Hougang United đều đang có 6 điểm, tuy nhiên đại diện của Việt Nam tạm thời xếp trên nhờ có hệ số bàn thắng - bại tốt hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Viettel chỉ cần giành kết quả hòa của trận đấu tới là chắc suất đầu bảng I, qua đó giành vé vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, Hoàng Đức cho biết bản thân anh cùng toàn đội sẽ hướng tới chiến thắng.

"Tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, mục tiêu cao nhất vượt qua vòng bảng. Tôi luôn có áp lực với mỗi trận đấu nhưng cũng biết cách gỡ bỏ áp lực. Trận ngày mai Đức sẽ ra sân với tinh thần quyết chiến cố gắng ghi bàn  để kết thúc vòng bảng", Hoàng Đức khẳng định.

Trợ lý Đặng Thanh Phương cũng đồng tình với Hoàng Đức. Ông cho biết ngay từ khi bước vào giải, CLB Viettel đã đặt mục tiêu giành chiến thắng từng trận đấu một.

"Chúng tôi có chút lợi thế về hiệu số nên chỉ cần hoà là đi tiếp. Nhưng trong bóng đá chúng ta không thể biết trước kết quả cho đến khi trận đấu kết thúc. Bởi vậy, chúng tôi sẽ bước vào trận với tâm thế chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng", trợ lý Đặng Thanh Phương nói.

Ở trận đấu với Phnom Penh Crown, CLB Viettel bất ngờ sử dụng cặp tiền đạo của U23 Việt Nam là Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung ở hành lang cánh. Đây là một phần lý do khiến cho Viettel không có được thế trận tấn công như ý trong hiệp 1. Rốt cuộc phút 64, trợ lý Đặng Thanh Phương quyết định rút cả 2 cầu thủ này khỏi sân để thay vào các tiền vệ biên đúng nghĩa. Tuy nhiên ông cho biết đó là bởi đội bóng muốn tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu.

Video: Bùi Duy Thường ghi bàn giúp Viettel đánh bại Phnom Penh Crown

"Đây là giải đấu ngắn hạn chỉ với 3 trận, thế nên rất khó sử dụng tối đa cầu thủ trẻ trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ chọn ra cầu thủ tốt nhất tùy theo phong độ và sức khỏe của họ. Việc sử dụng cầu thủ trẻ, có phong độ cao khi chạm trán các đội mạnh trong khu vực là quyết định của ban huấn luyện.

Chúng tôi dùng 4 tiền đạo ở trận đấu trước nhưng Nhâm Mạnh Dũng và Danh Trung thi đấu với vai trò tiền vệ. Không phải trận nào đội bóng cũng ghi được số bàn thắng như mong muốn. Chúng tôi sẽ đánh giá lực lượng đối phương và phong độ của mình, qua đó đưa ra đội hình ưng ý nhất để có trận đấu theo ý muốn.

Trận đấu trước, Viettel chưa có phong độ cao. Chúng tôi sẽ thể hiện tinh thần và phong độ cao nhất để cảm ơn người hâm mộ trong trận cuối cùng của vòng bảng. Chúng tôi rất trân trọng các CĐV, có những người đã đi từ Hà Nội vào đây cổ vũ cho đội bóng. Bởi vậy chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc vòng đấu bảng", trợ lý Đặng Thanh Phương khẳng định.

Thành Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp