Hoài Linh gây bất ngờ khi chọn nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/02/2015 06:00:00 +07:00

Hoài Linh gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định chọn nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương thay vì anh chàng nghệ thuật sắp đặt - 'nút vàng' của anh - Bùi Văn Tự

(VTC News) - Hoài Linh gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định chọn nhạc sỹ khiếm thị Hà Chương thay vì 'nút vàng' của anh - Bùi Văn Tự.

Lên sóng vào những ngày giáp Tết, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6  - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra hai gương mặt thí sinh xuất sắc tiếp theo bước vào Vòng chung kết.


Vượt qua 6 đối thủ ‘nặng ký’ còn lại, đại diện tài năng nhí duy nhất – cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc – đã dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất và bước thẳng vào Vòng chung kết bởi màn hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa và khả năng hát tiếng Anh đáng ngưỡng mộ vào tuần trước.
bích ngọc
Hai thí sinh còn lại trong top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự với tài năng sắp xếp đồ vật và anh chàng khiếm thị Hà Chương  hát dân ca được bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Hạnh chọn lựa.
bán kết 6
Với ba lá phiếu thuộc về Hà Chương, anh chính thức cùng bé Bích Ngọc là hai thí sinh tài năng tiếp theo bước vào Vòng chung kết. Sự ra về của anh chàng Bùi Văn Tự cũng khiến khán giả nuối tiếc vì sự độc đáo, mới lạ và sáng tạo của anh.

Quyết định này có lẽ cũng đã khiến nhiều khán giả và chính Bùi Văn Tự không khỏi bất ngờ và việc chia tay một tài năng 'lạ lùng' và hiếm gặp như Bùi Văn Tự trên Tìm kiếm tài năng cũng đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả xem chương trình.

Phần thi đặc sắc của Bùi Văn Tự:


hoài linh
Giám khảo Hoài Linh cho biết: 'Hai bạn đều dám nghĩ, dám làm để thỏa niềm đam mê của mình. Từ những vật dụng đơn sơ, từ những lần đi dựng non bộ, Tự đã làm cho tôi phải dùng nút vàng vì tôi tò mò, tôi muốn biết bạn sẽ làm được gì và bạn đã không làm cho tôi thất vọng.

Khán giả cũng rất hồi hộp không biết bạn sẽ làm như thế nào nhưng bạn đã làm cho tôi nở mày nở mặt. Đối với Hà Chương, từ bài Cõng mẹ đi chơi tôi rất thích. Bạn nói bạn dùng nghệ thuật để thể hiện sự đam mê của mình, đó là nguồn sáng trong cuộc đời bạn.

Nhưng để đi đến quyết định lựa chọn thì nút vàng của tôi, tôi muốn nói với bạn rằng, chúng ta còn nhiều nơi, còn nhiều sân khấu để thể hiện và có thể thể hiện tốt hơn. Hôm nay quả là khó khăn cho tôi nhưng tôi sẽ lựa chọn từ con tim. Xin lỗi Tự, tôi chọn Hà Chương'.

Ngoài phần công bố kết quả đầy hồi hộp, sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua cũng đã nóng bừng bởi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các khách mời Noo Phước Thịnh, Nhật Thuỷ Idol, beatboxer Trần Thái Sơn và nhóm nhạc MTV.
beatboxer Trần Thái Sơn
Chàng trai beatboxer Trần Thái Sơn trở lại sân khấu Vietnam's Got Talent.
nhật thủy
Nhật Thủy.
nhóm MTV
Nhóm MTV
noo
Noo Phước Thịnh,

Noo Phước Thịnh hát Gạt đi nước mắt:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn