Hồ Ngọc Hà múa cột: Đau nhưng 'vẫn máu'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/06/2014 11:12:00 +07:00

Đây là những chia sẻ của bà mẹ một con khi tập luyện múa cột trong chương trình Đêm hội chân dài.

Đây là những chia sẻ của bà mẹ một con khi tập luyện múa cột trong chương trình Đêm hội chân dài.

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh tập luyện múa cột cho Đêm hội chân dài cùng dòng chú thích: 'Khó quá khó... đau rất đau... máu vẫn máu.

Tất cả chỉ vì đam mê, muốn được cống hiến, muốn được tập luyện, muốn bản thân luôn hiểu rằng muốn gặt phải gieo, muốn thành công phải lao động'.

Hồ Ngọc Hà
Hình ảnh tập luyện múa cột được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sỹ còn hài hước khuyên mọi người nên 'trồng cây chuối' thế này để được trẻ lâu: 'Đừng để lực hút trái đất kéo mặt mình chảy xệ'.
 
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà tập luyện vất vả thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả hâm mộ với gần 100.000 lượt like và 150 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng bà mẹ một con quá nghị lực và luôn biết cố gắng để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Hồ Ngọc Hà khiến fan ngưỡng mộ khi tập luyện những động tác khó.
Hồ Ngọc Hà
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng gây được sự chú ý bởi hình ảnh tập luyện những động tác khó của bộ môn múa cột. Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn nóng bỏng với những động tác khó trên cây cột trong Đêm hội chân dài 8 diễn ra vào ngày 11/6 tại TP.HCM.

Hình ảnh bà mẹ một con cật lực tập luyện ở phòng tập nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Bên cạnh sự góp mặt gây chú ý của Hồ Ngọc Hà, MC Kỳ Duyên, Đêm hội chân dài 8 còn có sự tham gia của rất nhiều người mẫu đến từ các quốc gia.

Đặc biệt là sự góp mặt của hai người mẫu là quán quân Supermodel International 2013 đến từ Bosnia và Mister Global 2014 đến từ Myanmar.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn