Hồ Ngọc Hà bị 'cạch mặt' vì diễn quá sung

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/06/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Màn trình diễn ấn tượng của Hà Hồ tại 'Tuyệt đỉnh tranh tài' đã khiến nhiều người nói đùa phải ‘cạch mặt’ thì các thí sinh mới tỏa sáng được.

(VTC News) - Màn trình diễn ấn tượng của Hà Hồ tại 'Tuyệt đỉnh tranh tài' đã khiến nhiều người nói đùa phải ‘cạch mặt’ thì các thí sinh mới tỏa sáng được.

Ngoài những màn trình diễn 'tuyệt đỉnh' của Phương Vy và Hoàng Hải, đêm Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài cũng mang lại cho khản giả những màn song ca thú vị và bất ngờ.

Hai khách mời Phương Uyên và Hồ Ngọc Hà đã làm nóng sân khấu với liên khúc Không – Say tình – Trả nợ tình xa cũng được phối lại đầy ấn tượng.
Mở đầu màn trình diễn, Hồ Ngọc Hà khoe khả năng chơi piano của mình trên sân khấu khi thể hiện Say tình. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng này khiến khán giả cực kỳ 'no mắt, đã tai'. Đây có thể nói là màn trình diễn ấn tượng nhất đêm Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài.

Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên song ca:


Một bất ngờ thú vị nữa trong đêm Chung kết là màn song ca Tình cầm của danh ca Ý Lan và Trấn Thành.
Mặc dù là một MC nên khả năng ca hát của Trấn Thành cũng chỉ ở mức 'chấp nhận được', nhưng sự kết hợp thú vị này đã làm nên thành công của màn trình diễn.

Danh ca Ý Lan song ca cùng Trấn Thành:


Ngoài ra, không thể kể tới màn kết hợp tuyệt vời của hai thí sinh đêm Chung kết. Phương Vy và Hoàng Hải đã cùng hòa giọng trong ca khúc When you tell me that you love me.
Màn song ca đầy tình cảm đã khiến nhiều khán giả bỗng quên đi danh ca Diana Ross và ban nhạc Westlife, những người đã làm nên thành công của ca khúc này.

Màn hòa giọng của Phương Vy và Hoàng Hải:


Đêm liveshow thứ 10 đã khép lại. Hoàng Hải và Phương Vy sẽ tiếp tục gặp lại khán giả trong đêm gala đăng quang với những tiết mục hứa hẹn không kém phần hấp dẫn. Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên sẽ được công bố vào tuần sau.

Chương trình trực tiếp cuối cùng sẽ lên sóng lúc 21g thứ Bảy (28/6) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.

Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn