HLV U19 Myanmar nể Tuấn Anh, Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 11/09/2014 10:24:00 +07:00

(VTC News) – Thuyền trưởng của U19 Myanmar Gerd Zeise cho rằng, U19 Việt Nam trên cơ U19 Myanmar một bậc nhờ những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng.

(VTC News) – Thuyền trưởng của U19 Myanmar Gerd Zeise cho rằng, U19 Việt Nam trên cơ U19 Myanmar một bậc nhờ những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng.

- Ông ấn tượng nhất với cầu thủ nào của U19 Việt Nam ở trận đấu này?

HLV Gerd Zeise:
Tất nhiên là cầu thủ số 8 (Tuấn Anh) và cầu thủ số 10 (Công Phượng).
Tuấn Anh chạy như trong một trận đấu đỉnh cao ở Champions League
(Ảnh: Quang Minh)

- Ông có bất ngờ về trận thua ngày hôm nay không?


HLV Gerd Zeise:
Trước tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng HLV trưởng Greachen và các cầu thủ của ông. Tôi không bất ngờ về kết quả của trận đấu này, bởi U19 Việt Nam là đội chơi tốt hơn, nhưng tôi cũng muốn dành cho chúng tôi sự tôn trọng vì chúng tôi đã không từ bỏ dù đã bị thủng lưới tới 4 bàn. Tôi thực sự không hài lòng với Maung Maung Soe bởi những bàn thua của chúng tôi đều bắt nguồn từ cầu thủ này.

- Vậy còn 40.000 người ở Mỹ Đình không có tác động gì dẫn đến đội bóng của ông thua trận sao?

HLV Gerd Zeise: Số lượng khán giả như thế là một chuyện bình thường và các cầu thủ của tôi phải làm quen với điều này khi tham dự những giải đấu lớn. Chỉ khó cho tôi là sự cuồng nhiệt khiến tôi không thể đưa ra những chỉ đạo trên sân. Tuy nhiên, tôi cũng đã lường trước được điều này và đã có sự sắp xếp, chỉ đạo chiến thuật từ trước trận rồi.

- Theo ông, đâu là khác biệt lớn nhất giữa U19 Việt Nam lần này và U19 Việt Nam ở Brunei cách đây 2 tuần?

HLV Gerd Zeise: Cá nhân tôi không cảm thấy có sự khác biệt nào quá nhiều. Chỉ có 2 điểm là số lượng khán giả tạo động lực cho các bạn. Và các bạn đã có thời gian chơi bóng như một CLB, và có nhiều cá nhân tốt hơn chúng tôi. Còn chúng tôi chỉ có 1 năm đến 1,5 năm chơi bóng cùng nhau. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện. Chúng tôi chiến thắng U19 Việt Nam ở Brunei bởi trận đấu đó, chúng tôi là một tập thể đoàn kết.

- Xin cảm ơn ông!

Hà Thành (ghi)
Bình luận
vtcnews.vn