HLV Iran: Tuyển Việt Nam không có cơ hội

Thể thaoThứ Ba, 06/05/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Gặp đội bóng được đánh giá là mạnh nhất châu Á vào thời điểm này, tuyển futsal Việt Nam vẫn tỏ rõ quyết tâm làm nên điều bất ngờ.

(VTC News)- Gặp đội bóng được đánh giá là mạnh nhất châu Á vào thời điểm này, tuyển futsal Việt Nam vẫn tỏ rõ quyết tâm làm nên điều bất ngờ.

HLV Bruno Formoso của Việt Nam cho biết toàn đội đã sẵn sàng đối đầu với đội bóng 10 lần vô địch châu lục: “Iran là đội rất mạnh nhưng Việt Nam không phải không có cơ hội. Chúng tôi sẽ chơi tập trung, cống hiến, đồng thời cũng cần một chút may mắn để có thể giành chiến thắng. Đội có một số cầu thủ bị chấn thương nhưng đều có thể thi đấu được".
HLV Iran cho rằng tuyển VN không có cơ hội chiến thắng (Ảnh: Quang Minh)

Trong khi đó, HLV Jesus Candelas đánh giá cao 2 cầu thủ Trọng Luân và Tôn Thất Phi và tỏ rõ sự tôn trọng với đội chủ nhà. “Việt Nam là một đội bóng tốt. Lối chơi của họ đang dần hoàn thiện dưới sự dẫn dắt của 1 HLV giỏi. Đây sẽ như 1 trận chung kết với chúng tôi vì thế các cầu thủ sẽ cố gắng gây áp lực với đối phương. Tuy nhiên, tôi nghĩ Việt Nam khó lòng giành chiến thắng trước Iran bởi cách biệt trình độ của hai đội là rất lớn
."

Trận tứ kết Việt Nam- Iran sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 7/5 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Iran là đội đứng đầu bảng B với 3 trận toàn thắng, trong khi Việt Nam đứng thứ hai bảng A sau Kuwait.

Trận tứ kết đáng chú ý nhất giải futsal châu Á năm nay sẽ diễn ra giữa Nhật Bản với Thái Lan. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết 2 năm về trước, nơi Nhật Bản thắng dễ dàng 6-1 để đăng quang. Hai trận tứ kết còn lại, Uzbekistan gặp Lebanon và Kuwait chạm trán Australia.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn