HLV Hữu Thắng: U22 Việt Nam sẽ đá đẹp, cống hiến

Thể thaoThứ Năm, 02/02/2017 11:46:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho biết sẽ trung thành với lối đá đẹp mắt và cống hiến ở SEA Games 29.

U22 Việt Nam sẽ chính thức tập trung vào hôm nay và mở đầu cho chiến dịch chinh phục đỉnh cao SEA Games 29 bằng trận giao hữu quốc tế đầu tiên gặp U22 Malaysia vào chiều 7/2 trên sân Thống Nhất. 23 cầu thủ đã được công bố từ cách đây gần hai tuần với nòng cốt là 9 cầu thủ HAGL.

2

U22 Việt Nam sẽ tập hợp những ngôi sao trẻ tốt nhất Việt Nam hiện nay

HLV của đội U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Do đầu năm vé máy bay khó khăn nên đội sẽ hội quân chậm một ngày so với dự kiến. Bắt đầu vào ngày 3/2 tôi sẽ cho đội tập trên sân Thống Nhất. Tôi sẽ hài hòa cả yếu tố kỹ thuật, thể lực để tạo nên một đội U22 Việt Nam có lối chơi đẹp, cống hiến hiệu quả.

Ngoài ra, tôi và các cộng sự sẽ tăng cường công tác giáo dục đạo đức để các cầu thủ biết tiết chế hành động mỗi khi nóng giận. Không thể để một hành vi thiếu kiểm soát phá hỏng toàn bộ kế hoạch. Tôi mong mỏi các cầu thủ trẻ hãy cùng ban huấn luyện chung tay tạo dựng một hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam để có thể đạt được kết quả tốt nhất”.

Trong khi đó, sau năm 2016 thất bát, LĐBĐ Malaysia (FAM) vừa quyết định bổ nhiệm HLV ngoại người Đức Frank Bernhardt dẫn dắt đội tuyển U22 chuẩn bị cho kỳ SEA Games diễn ra trong tháng 8 năm nay.

Trong thành phần sang VN vào ngày 5/2 tới, HLV Frank Bernhardt chỉ mang theo 18 cầu thủ. Trong số này có một số tuyển thủ quốc gia thi đấu ở AFF Cup 2016 như Matthew Davies, Adam Nor Azlin và 8 gương mặt từng thi đấu ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm 2014 tại Cần Thơ như Iszuan Amin, Kumaahran, Zainuddin, Syahmi Safari, Mohd Ishak...

Gần đây, U22 Malaysia đã hòa U22 Philippines 0-0 tại Manila. Trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức của FAM, HLV Frank Bernhardt cho biết: “Tôi sẽ giúp U22 Malaysia cải thiện hơn về lối chơi, nhanh và tốc độ. Tôi sẽ áp dụng lối đá như vậy ở trận gặp U22 Việt Nam sắp tới”.

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn