HLV Hữu Thắng: Đoàn Văn Hậu tỏa sáng, tôi không bất ngờ

Thể thaoThứ Ba, 15/08/2017 18:14:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho biết, ông không bất ngờ về khả năng của Đoàn Văn Hậu – cầu thủ đã lập cú đúp giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor trong ngày ra quân.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng khẳng định, những gì Văn Hậu thể hiện ở trận đấu với U22 Đông Timor ông đã biết từ trước và với ông thì sự tỏa sáng của cầu thủ 18 tuổi này không làm ông bất ngờ.

“Tôi nghĩ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tốt ở U20 Việt Nam. Cậu ấy hòa nhập rất nhanh với U22 Việt Nam. Tôi không bất ngờ với bàn thắng hôm nay của Hậu vì cậu ấy đã có những bàn thắng đẹp và khó như thế ở U19. Điều đó rất tốt cho không khí trong đội khi cầu thủ trẻ lên và được những cầu thủ lớn hơn như Công Phượng, Xuân Trường dìu dắt. Tôi đánh giá cao Văn Hậu ở việc em tự tin và không ngừng nỗ lực khi chơi bóng cùng các anh lớn ở U22” – HLV Hữu Thắng nói.

IMG_1694

 HLV Hữu Thắng có chiến thắng đầu tay tại Malaysia.

Thắng đậm U22 Đông Timor nhưng HLV Hữu Thắng cho rằng, ông vẫn còn nhiều việc phải làm với các học trò.

Một trong số đó theo chiến lược gia người xứ Nghệ là việc giúp các học trò quyết đoán hơn trong các tình huống dứt điểm, tranh việc bỏ lỡ quá nhiều như ở trận đấu với U22 Đông Timor.

“Tôi đã nhắc các học trò phải ghi bàn khi có cơ hội. Ở một bảng đấu có sự canh tranh quyêt liệt, chỉ số phụ luôn quan trọng và họ không được phép chủ quan”, HLV Hữu Thắng nói.

Video: HLV Hữu Thắng khen ngợi Văn Hậu

Ngoài ra, ông Thắng cũng sẽ nhắc các học trò không được chủ quan, phải tập trung trong suốt trận đấu và không để phải nhận những chiếc thẻ không đáng có.

“Chiếc thẻ vàng của Xuân Trường, tôi chấp nhận nhưng chiếc thể của Đoàn Văn Hậu thì không nên để xảy ra” – ông Thắng cho biết.

Video: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn