HLV Hoàng Văn Phúc lý giải trận thua Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 18/07/2013 06:08:00 +07:00

(VTC News) – Thừa nhận Arsenal chơi bóng đẳng cấp nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho rằng, ĐT Việt Nam có những bàn thua không hợp lý.

(VTC News) – Thừa nhận Arsenal chơi bóng đẳng cấp nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho rằng, ĐT Việt Nam có những bàn thua không hợp lý.


Ít nhất có một bàn thắng của Arsenal được ghi trong thế việt vị, bên cạnh đó là những tình huống để thua không đáng có của hàng thủ Việt Nam. Kể ra như pha phá bóng thiếu dứt khoát của Gia Từ, tạo điều kiện cho Olivier Giroud ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
“Sau bàn thua đầu tiên, hàng thủ của chúng ta đã thi đấu không tốt và không theo kịp tốc độ của các cầu thủ Arsenal dẫn đến vỡ trận. Tuy nhiên, vẫn còn những tình huống chúng ta để thua không hợp lý và tôi sẽ phải có những điều chỉnh” – HLV Hoàng Văn Phúc nói.
 HLV Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Quang Minh)

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết: “Trình độ của đội bạn rất tuyệt vời, chiến thuật cũng đẳng cấp. Còn ĐT Việt Nam hạn chế về thể lực, thể hình, tư duy chiến thuật. Tuy nhiên, trong hiệp 1 chúng ta đã chơi tự tin, tạo được cơ hội ghi bàn nhưng Công Vinh và Anh Đức đã không tận dụng thành công”.
Điều khiến HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy hài lòng nhất ở các cầu thủ của mình là tinh thần không được buông xuôi sau khi liên tiếp bị thủng lưới. “Các cầu thủ đã thi đấu đầy cố gắng và không buông xuôi. Bàn thắng cuối trận là một phần thưởng. 
Qua trận đấu này các cầu thủ Việt Nam học hỏi được nhiều điều, trong đó có tính chuyên nghiệp. Arsenal đã chơi tấn công từ đầu đến cuối, họ không cho chúng ta khoảng trống”.
Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn