HLV Croatia tán tụng Balotelli đến tận mây xanh

Tổng hợpThứ Năm, 14/06/2012 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Ông Slaven Bilic đánh giá rất cao tiền đạo Mario Balotelli bên phía đội tuyển Italia trước cuộc gặp gỡ giữa 2 đội vào tối nay

(VTC News) - Ông Slaven Bilic đánh giá rất cao tiền đạo Mario Balotelli bên phía đội tuyển Italia trước cuộc gặp gỡ giữa 2 đội vào tối nay.

Ở trận đầu tiên gặp Tây Ban Nha, Balotelli đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ thuận lợi và bị thay ra sớm bởi Antonio Di Natale, người sau đó đã ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, HLV của đội tuyển Croatia, Slaven Bilic vẫn đánh giá rất cao chân sút đang thi đấu trong màu áo Manchester City. Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Italia, ông Bilic nói: Balotelli là cầu thủ hàng đầu thế giới, và tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho những gì cậu ấy thể hiện trên sân. Lúc đó, cậu ấy giống như một thiên tài, nhưng cũng có lúc cậu ấy lại cư xử theo cách rất riêng của mình”.

Suất đá chính trên hàng công của Balotelli đang bị Di Natale cạnh tranh gay gắt. 

Bên cạnh SuperMario, chiến lược gia trẻ tuổi của ĐT Croatia cũng dành những lời ngợi khen cho Andrea Pirlo, “bộ não” trong lối chơi của Azzurri. Ông chia sẻ: “Như tôi từng nói, Croatia sẽ phải kèm chặt Pirlo, cầu thủ quan trọng nhất của Italia. Một mình cậu ấy có thể quyết định kết quả trận đấu. Nhưng theo quan điểm của tôi, Croatia cũng có một cầu thủ đạt đẳng cấp ngang tầm với Pirlo, đó là Modric.

Đội bóng vùng Balkan đã thắng Italia trong cả 2 lần gặp nhau gần đây nhất, trong đó có trận đấu tại vòng bảng World Cup 2002 trên đất Nhật Bản.


Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn