Hiền Thục khoe vai trần gợi cảm giữa trời thu Hà Nội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/10/2014 06:45:00 +07:00

Giọng ca 'Yêu dấu theo gió bay' diện bộ đầm cúp ngực phong cách công chúa duyên dáng khi biểu diễn trong đêm nhạc tối 4/10 tại Hà Nội.

Giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" diện bộ đầm cúp ngực phong cách công chúa duyên dáng khi biểu diễn trong đêm nhạc tối 4/10 tại Hà Nội.

hiền thục
 Hiền Thục được mệnh danh là một trong những bà mẹ một con sở hữu nhan sắc "trông mòn con mắt" của làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ đều khiến khán giả phải trầm trồ vì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
hiền thục
Tối 4/10, Hiền Thục hội ngộ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc, bà mẹ một con nổi bật trong bộ đầm cúp ngực in họa tiết hoa. 
hiền thục
Vốn là người chuộng phong cách nhí nhảnh, dễ thương, nữ ca sĩ chọn kết hợp trang phục cùng đôi giày cũng in họa tiết hoa sáng màu. Bộ đầm xòe thiết kế theo dáng váy công chúa duyên dáng, nhưng vẫn giúp người mặc khoe vai trần gợi cảm. 
hiền thục
Nữ ca sĩ biểu diễn rất sung trên sân khấu. Cô gửi đến khán giả một loạt ca khúc sôi động gắn với tên tuổi Hiền Thục. 
hiền thục
hiền thục
tuấn hưng
Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Nhiều khán giả nhí biết sự có mặt của Tuấn Hưng nên đã đứng chờ bên ngoài khá sớm để xin chữ ký.  
tuấn hưng
Sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khiến nam ca sĩ Hà thành bước lên sân khấu trong tâm trạng thoải mái, hạnh phúc. Anh dành tặng khán giả một loạt ca khúc hit như Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời... 
tuấn hưng
 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn