Hoa hậu H’Hen Niê bật khóc, cởi dây chuyền ngọc trai tặng trẻ em làng SOS

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/04/2018 14:33:00 +07:00

Người đẹp không ngần ngại cởi dây chuyền để đấu giá hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hành cùng Cúp xe đạp Truyền hình lần thứ 30 từ Lạng Sơn đổ về cố đô Huế trong chặng đua thứ 9, mặc lịch trình bận rộn, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H’hen Niê vẫn cố gắng vượt qua tình hình sức khỏe không ổn định để trao giải cho các tay đua đạt thành tích cao nhất.

Không những thế, cô còn bất chấp thời tiết khó khăn để cùng đoàn đến thăm làng SOS Huế với 72 hoàn cảnh cơ nhỡ. Vừa xuất hiện, H’hen Niê ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi trang phục và phong thái giản dị, gần gũi.

TDA25 (1) 3

H'Hen Niê vui chơi cùng các bé.

Là người con của núi rừng, H’hen Niê vốn quen với những khổ cực và bươn chải từ cuộc sống vùng cao. Thế nhưng, người đẹp vẫn không khỏi chạnh lòng trước số phận thiếu thốn tình thương của các trẻ em ở làng.

Tại đây, nhiều trẻ nhỏ bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới lọt lòng hay rơi vào cảnh bơ vơ do hôn nhân gãy đổ của cha mẹ. Là người phản đối kết hôn sớm, không dựa trên tình yêu, H’hen Niê rất buồn trước những hệ lụy các bé phải mang vác khi còn quá nhỏ.

Cô thẳng thắn chia sẻ: “Nếu quyết định sống cùng nhau, các bạn trẻ nên ý thức cuộc sống không chỉ dành hai người mà còn phải có trách nhiệm với những sinh linh bé bỏng”. Đồng thời, H’hen Niê cũng dành lời tri ân để gửi đến những người phụ nữ hy sinh hạnh phúc riêng để nuôi nấng các em nên người.

Bên cạnh những hoàn cảnh đáng thương, nàng hậu và các thành viên cúp xe đạp còn được truyền cảm hứng bởi sự vượt khó của các em đang chinh phục giảng đường đại học.

Không chỉ tự lo cho mình, các bạn trẻ trưởng thành từ làng SOS còn phụ các “mẹ” chăm lo cho các em nhỏ. Hoa hậu H’hen Niê bật khóc vì cảm phục trước nghị lực và tinh thần tương thân tương ái nồng ấm của làng SOS.

20190406 Lang SOS Hue-5583

 

20190406 Lang SOS Hue-5569

Hoa hậu H'Hen Niê đấu giá dây chuyền ngọc trai để giúp trẻ em làng S.O.S

Tại làng SOS Huế, Hoa hậu H’hen Niê bất ngờ cởi dây chuyền ngọc trai và lập cuộc đấu giá nhằm gây quỹ cho các bé. Cuối buổi, H’hen Niê đóng góp 30 triệu đồng vào các hoạt động của làng bên cạnh những phần quà, học bổng trị giá 200 triệu đồng của đoàn đua Cúp xe đạp Truyền hình.

Ngoài ra, các em cũng mang đấu giá 2 vật phẩm dó chính mình làm ra là bức tranh bằng hạt đậu mang tên “Dòng sữa yêu thương” và mô hình làng SOS làm bằng que kem với tổng trị giá 36 triệu đồng.

Video: Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn