Herrera trở lại, Man Utd tung đội hình 'khủng' tiếp QPR

Thể thaoThứ Ba, 09/09/2014 11:41:00 +07:00

(VTC News) - Sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Ander Herrera đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR cuối tuần này.

(VTC News) - Sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Ander Herrera đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR cuối tuần này.

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao người Tây Ban Nha thông báo chấn thương mắt cá của anh đã hoàn toàn bình phục. Tiền vệ này đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại đội hình xuất phát của Man Utd trong trận đấu gặp QPR cuối tuần này tại Old Trafford. Đây là thông tin rất đáng mừng với Louis van Gaal khi Herrera là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Hà Lan.
Herrera trở lại, Man Utd lộ đội hình 'khủng' tiếp QPR
Ander Herrera trở lại rất đúng lúc 
Cùng với sự trở lại của Herrera, Quỷ đỏ cũng sẽ chào đón màn ra mắt của hàng loạt các tân binh trong trận đấu tới đây, bao gồm Marcos Rojo, Daley Blind và Radamel Falcao. Nhờ vậy, Van Gaal sẽ có dịp thử nghiệm đội hình hoàn toàn mới so với ở 3 trận đấu đầu mùa giải, với rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự được tạo ra ở cả 3 tuyến.

Cụ thể, theo báo chí Anh, vị HLV 62 tuổi này sẽ tiếp tục trung thành với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. Trong đó, 3 cái tên ở hàng hậu vệ sẽ là Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo. Hàng tiền vệ sẽ có khá nhiều sự xáo trộn với sự xuất hiện của Daley Blind bên hành lang cánh trái, Di Maria sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công để thay thế cho Juan Mata. Bên cạnh đó, Van Persie cũng sẽ phải ngồi dự bị để nhường vị trí tiền đạo cho Radamel Falcao.
Herrera trở lại, Man Utd lộ đội hình 'khủng' tiếp QPR
Đội hình dự kiến của Man Utd tiếp QPR 
Sau 3 trận ra quân chưa biết mùi chiến thắng (2 hòa, 1 thua), Van Gaal quyết định sẽ tung ra sân đội hình "siêu tấn công" với mục tiêu phải giành chọn 3 điểm bằng mọi giá. Với những con người đang có trong tay, cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich có thể hoàn toàn yên tâm với sức mạnh hủy diệt trên hàng công của Man Utd. Điều khiến ông lo lắng chỉ là hàng phòng ngự khi các trụ cột của Quỷ đỏ đang gặp phải những vấn đề khác nhau.

Theo thông tin mới nhất, Phil Jones đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Thụy Sỹ diễn ra đêm qua, khả năng ra sân của hậu vệ trẻ này trong trận đấu với QPR hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, Smalling cũng chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất sau 2 tuần nghỉ thi đấu. trong trường hợp cấn thiết, Jonny Evans và Blackett sẽ là những phương án được sử dụng để thay thế.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn