Hé lộ hậu trường MV triệu lượt xem của Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/10/2017 15:36:00 +07:00

Những khoảnh khắc vui nhộn ở hậu trường MV “Đừng hỏi em” được ê kíp chia sẻ khiến khán giả thích thú.

Ra mắt chưa đầy 12 giờ đồng hồ, ca khúc Đừng hỏi em và câu chuyện tình đầy xúc động trong MV của Mỹ Tâm đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội và đang tiếp tục tăng lên. Hiện tại, ca khúc đã lọt top 7 những MV thịnh hành được xem nhiều nhất trên youtube.

Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng và ca từ ý nghĩa, phần hình ảnh với việc xây dựng một mối tình thời chiến của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện cũng là một trong những yếu tố góp phần giúp MV nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

MY TAM_DUNG HOI EM (24) 3

Một cảnh trong MV của Mỹ Tâm.

Hai MV của Mỹ Tâm thực hiện trong năm 2017 là Em thì khôngĐâu chỉ riêng em do Kawaii Nguyễn Tuấn Anh đạo diễn đã gây ấn tượng cho khán giả bởi ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và đầu tư cực kỳ chỉn chu, nghiêm túc.

Theo tiết lộ của đạo diễn Kawaii, cảnh quay cuối cùng của MV được thực hiện đúng đêm Trung thu. Mọi người đều thấm mệt vì nhiều giờ tập trung cao độ do thời tiết mưa bão liên tục. Sau khi kết thúc 50 tiếng quay hình, ca sĩ Mỹ Tâm tạo sự bất ngờ khi âm thầm nhờ quản lý đặt thức ăn cho đoàn để mọi người cùng nhau liên hoan thật vui vẻ.

Tuy có những giây phút vui vẻ thoải mái nhưng không một hình ảnh nào trong quá trình thực hiện bị lọt ra ngoài vì công ty của Mỹ Tâm muốn bảo mật tuyệt đối thông tin về MV này do vậy ê kíp đều tuân thủ tuyệt đối. Bản thân đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh rất tán đồng cách làm này vì khán giả sẽ có nhiều ngạc nhiên khi thưởng thức sản phẩm lần đầu tiên.

Mỹ Tâm rất thích câu chuyện tình cảm trong trẻo của MV Em gái mưa do đạo diễn này thực hiện nên muốn xây dựng phiên bản trưởng thành hơn cho ca khúc của mình. Cả ê kíp đã đi đến quyết định táo bạo là tạo nên một chuyện tình cảm động thời chiến tranh với những thanh niên có lý tưởng sống cao đẹp.

Hau truong Dung hoi em - Kawaii Nguyen Tuan Anh (6)

Đạo diễn Tuấn Anh bên cạnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Đạo diễn trẻ cho biết: “Có rất nhiều áp lực khi làm việc với một ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Chị Mỹ Tâm là người tập trung cao độ và rất nghiêm túc trong công việc nên bản thân tôi cũng phải dành tối đa thời gian và tâm trí khi hợp tác cùng chị.

Đây là dự án quan trọng chị đặt rất nhiều tâm huyết nên tôi càng phải cố gắng thể hiện tròn trịa nhất cảm xúc của bài hát, thông qua hình ảnh truyền tải được câu chuyện ca khúc đang kể”.

Video: Chuyện tình thời chiến đẫm nước mắt của Mỹ Tâm và "thầy giáo mưa"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn