Hậu vệ ĐTVN dính chấn thương rùng rợn

Thể thaoChủ Nhật, 30/06/2013 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Trông thấy chấn thương rùng rợn của Việt Cường, các đồng đội của anh đều hãi hùng, bấn loạn chạy tới chỗ Cường.

(VTC News) - Trông thấy chấn thương rùng rợn của Việt Cường, các đồng đội của anh đều hãi hùng, bấn loạn chạy tới chỗ Cường và liên tục ra dấu hiệu để đội ngũ bác sĩ nhanh chóng vào sân.


Giữa hiệp 1, từ một tình huống nhay lên tranh chấp với một cầu thủ Đồng Nai, hậu vệ Việt Cường (XMXT.Sài Gòn) đổ sụp xuống sân. Một số đồng đội của Cường đứng gần đó gần như hoảng loạn, liên tục ra dấu hiệu cho trọng tài ngừng trận đấu và đội ngũ y tế vào sân. Thấy thế, các cầu thủ khác của XMXT.Sài Gòn đều chạy bổ đến vị trí Cường nằm và dường như ai cũng thảng thốt.
Trọng tài nhanh chóng cho tạm dừng trận đấu và ngay lập tức ra hiệu cho xe cứu thương để chở Việt Cường đi cấp cứu. Tình huống diễn ra dưới sân khiến khán giả hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra với hậu vệ ĐTVN. Nhiều người liên tưởng đến những tình huống gãy chân khủng khiếp của các cầu thủ bóng đá nước ngoài như Eduardo, Aaron Ramsey khiến các fan túc cầu phải kinh hoàng.
Theo các đồng đội của Việt Cường thuật lại: “Khi nhảy lên tranh chấp, mặt của Cường va thẳng vào đầu của cầu thủ Đồng Nai. Anh ngã xuống và mặt chảy bê bết máu. Cái mũi bị lõm vào nhìn rất khủng khiếp”. Đó là lý do vì sao mà khi trông thấy cảnh tượng rùng rợn như thế nên các đồng đội của Cường đều hãi hùng.
Sau trận đấu, GĐKT Lư Đình Tuấn cho biết: “Việt Cường bị sụp xương sống mũi. Anh được đưa thẳng về bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tại TP.HCM và ngài mai sẽ lên bàn mổ”. 
Xem toàn bộ diễn biến về chấn thương của Việt Cường
Việt Cường nằm sân trong sự hoảng hốt của đồng đội. 
 
 Anh nhanh chóng được các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân.
 
Việt Cường được đưa lên xe cấp cứu để thẳng tới thẳng bệnh viện

Nhật Trường
Bình luận
vtcnews.vn