Hari Won lộ bụng bầu?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2016 14:44:00 +07:00

Bạn gái của diễn viên hài Trấn Thành để lộ vòng 2 khá lớn khi diện bộ jumpsuit trình diễn trên sân khấu.

 Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại phần trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won tại một sự kiện. Đây đang là bài hit của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc. Chính vì thế, đoạn clip thu hút được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Bên cạnh giọng hát, nhiều khán giả tinh ý nhận thấy, vòng 2 của Hari Won to bất thường khi diện bộ jumpsuit khoe vai trần gợi cảm. Một lần nữa, tin đồn nữ ca sĩ đang mang bầu lại dấy lên.

Đoạn video Hari Won trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi"

Đây không phải là lần đầu tiên bạn gái MC Trấn Thành vướng phải tin đồn bầu bí. Trước đó, khi cô mới từ Mỹ trở về, nhiều fan đã phát hiện, vòng 2 của cô lùm lùm.

Hari Won 2

 Hari Won mang bầu khi trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn Mỹ?

Trong buổi họp báo giới thiệu MV Anh cứ đi đi, khi được hỏi về chuyện mang bầu, Hari Won đã khéo léo từ chối. Cô chia sẻ không muốn nói về chuyện riêng tư, khiến khán giả mất đi sự tập trung đối với sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Hari Won và Trấn Thành bắt đầu công khai mối quan hệ vào đầu tháng 2/2016 và gặp phải rất nhiều sóng gió. Ban đầu, nhiều người cho rằng, cặp đôi đang tìm cách gây chú ý cho bộ phim mà họ đóng chung. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên hài đã chính thức cầu hôn bạn gái.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn