Hành động tuyệt vời của cặp vợ chồng trước cảnh lật ô tô gây bão mạng

VideoChủ Nhật, 26/11/2017 16:57:00 +07:00

Thấy ô tô phía trước lật ngay trước mặt mình, người vợ sợ liên lụy rắc rối nên cản chồng xuống xe, nhưng sau cùng, chị lại là người xuống trước và đến gần xem xét tình hình nạn nhân.

Clip được một thành viên chia sẻ trên diễn đàn Otofun ghi lại tai nạn lật xe trên một đoạn đường đèo ở Mai Châu, Hòa Bình vào chiều tối 25/11.

Theo thông tin chia sẻ kèm clip, cặp vợ chồng sau đó cùng người đi đường giúp người bị nạn ra khỏi xe an toàn, hô hào mọi người lật lại chiếc xe gặp nạn rồi chạy xe đến gara để sửa chữa.

Nguồn: Dũng Trần/Otofun

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra thông cảm với nỗi lo "làm phúc phải tội" của người vợ, đồng thời hết lời khen ngợi hành động cứu người của hai vợ chồng.

"Chị vợ cũng có cái lý, sợ nhiều người hiểu nhầm do anh chị ý mà xe kia bị lật nên sẽ dẫn đến vạ lây. Xe có camera thì không sao, chứ xe không có camera thì ai làm chứng cho được".

"Lúc đầu nghe chị vợ cản thấy không cảm tình. Nhưng xem hết thấy chị chạy ra trước chứ không ngồi trong xe lầm bầm thì cũng ổn rồi. Người ta chỉ là lo tai bay vạ gió, lỡ bị làm sao ảnh hưởng tới gia đình mình thôi. Phụ nữ là vậy, phải hiểu cho họ chứ".

"Chị vợ quá tuyệt vời, biết lo cho gia đình, chồng con. Giọng chị ấy đâu có gay gắt. Chồng góp ý cái nghe luôn. Anh chồng cũng tuyệt vời, vẫn từ tốn khuyên nhủ vợ".

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn