Hai con Khánh Linh mặc đồng phục đi đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/05/2014 11:12:00 +07:00

Hai cậu nhóc của nữ ca sỹ 'Họa mi hót trong mưa' và doanh nhân Trần Tùng khá thân thiện, hòa đồng với nhau khi xuất hiện trong đám cưới của cha mẹ chiều 18/5.

Hai cậu nhóc của nữ ca sỹ 'Họa mi hót trong mưa' và doanh nhân Trần Tùng khá thân thiện, hòa đồng với nhau khi xuất hiện trong đám cưới của cha mẹ chiều ngày 18/5.

khánh linh
Hai cậu nhóc của nữ ca sỹ 'Họa mi hót trong mưa' và doanh nhân Trần Tùng khá thân thiện, hòa đồng với nhau khi xuất hiện trong đám cưới của cha mẹ chiều ngày 18/5. 
khánh linh
Tuy đám cưới không diễn ra đúng như mong muốn do mưa lớn trước giờ cử hành hôn lễ, nhưng Khánh Linh luôn tươi rói trong suốt ngày vui của mình.  
khánh linh
Sau khi tạnh mưa, cô dâu - chú rể tiếp tục cử hành hôn lễ theo nghi thức truyền thống.  
khánh linh
Cơn mưa lớn bất ngờ xuất hiện khiến hôn lễ của nữ ca sĩ sinh năm 1983 tưởng như phải thay đổi kế hoạch. Nhưng ngay khi trời vừa ngớt mưa, Khánh Linh và Trần Tùng quyết định vẫn tổ chức hôn lễ ngoài trời chứ không đổi địa điểm vào trong nhà. Đôi uyên ương tay trong tay rạng rỡ tiến vào lễ đường.  
khánh linh
Hôn lễ của Khánh Linh được tổ chức khá đơn giản và ấm cúng với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè thân thiết. Doanh nhân Trần Tùng - chồng mới cưới của Khánh Linh - cảm ơn các khách mời đã tới mừng ngày vui của hai vợ chồng.  
khánh linh
Khánh Linh và chồng thực hiện nghi thức đeo nhẫn cưới cùng con riêng của hai người. Giống như Khánh Linh, Trần Tùng cũng từng trải qua một đời vợ và có một cậu con trai. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến anh càng thấu hiểu và chia sẻ với nữ ca sĩ. Góp mặt trong đám cưới của cha mẹ, hai cậu nhóc được mặc đồ đôi rất dễ thương. 
khánh linh
Trải qua một lần đò, Khánh Linh bày tỏ sự tin tưởng vào cuộc hôn nhân lần này. Cô tiết lộ chồng mới cưới là một người sâu sắc, ý nhị, hơn cô một tuổi và vừa đủ chững chạc. 'Những bạn trai cũ của tôi vẫn thường nghĩ, tôi rất bướng và phải trị được tôi. Nhưng tôi đâu có quá bướng để phải dùng từ trị. Một người hiếu thắng như tôi, nếu nói như vậy tôi không bao giờ nghe. Cái tôi cần là văn hóa, trong cả cách nói chuyện' - giọng ca Họa mi hót trong mưa chia sẻ.  
khánh linh
NSND Quang Thọ không quản ngại vất vả khi tới chung vui cùng Khánh Linh. 

khánh linh
Nhà thiết kế Đức Hùng, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh có mặt để giúp đỡ Khánh Linh chuẩn bị đám cưới từ khá sớm. Chiếc áo dài nữ ca sỹ mặc trong ngày cưới là một mẫu thiết kế mới của Đức Hùng.  

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn