'Hà Nội T&T thi đấu không nghiêm túc'

Thể thaoThứ Năm, 11/07/2013 08:51:00 +07:00

(VTC News)-Khổng thể nào giải thích nổi lối đá bệ rạc của các học trò, HLV Thanh Hùng với vẻ mặt buồn rầu và khá bức xúc: "Các cầu thủ thi đấu không nghiêm túc"

(VTC News) - Khổng thể nào giải thích nổi lối đá bệ rạc của các học trò, HLV Thanh Hùng với vẻ mặt buồn rầu và khá bức xúc: "Các cầu thủ thi đấu không nghiêm túc".


Mặc dù đội chủ nhà ĐTLA đã có một trận đấu rất quyết tâm. Nhưng lý do chính cho trận thua khó hiểu của Hà Nội T&T chính là thái độ thi đấu khá lạ của các cầu thủ đội khách.
Trong hiệp 1, các học trò của ông Hùng vẫn thể hiện được lối chơi thường thấy với lối đá đập nhả nhỏ, nhuyễn và giữ bóng tốt hơn. Và họ cũng có lợi thế khi bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội T&T bỗng dưng thi đấu như chân đeo chì. Họ nặng nề và chậm chạp trong các pha áp sát tranh chấp. 
Chính điều đó khiến cho các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu quyết tâm càng có cơ hội lấn lướt. Và kết thúc là Hà Nội T&T thua ngược 1-2 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cả đội Hà Nội T&T buồn như đưa đám. Trong khi đó, ông Hùng đứng chân chân cúi mặt và chốc chốc lại nhìn các học trò.
HLV Phan Thanh Hùng thất vọng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Quang Minh)

Trong phòng họp báo, HLV Thanh Hùng buồn rầu: "Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Hiệp đầu, các cầu thủ áp dụng khá tốt chiến thuật đề ra. Nhưng vào hiệp 2, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với các cầu thủ của mình. Họ thi đấu không nghiêm túc và không tuân thủ đấu pháp. Và kết quả chiến thắng cho ĐTLA là hoàn toàn hợp lý".
Nhật Trường
Bình luận
vtcnews.vn