Hà Nội lộn xộn, ngập sâu sau bão

Thời sựThứ Bảy, 18/08/2012 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Công tác khắc phục hậu quả sau bão được nhanh chóng tiến hành tại Hà Nội nhưng một số tuyến phố vẫn đang trong tình trạng ngập úng nghiêm trọng.

(VTC News) - Sau cơn bão số 5, công tác khắc phục hậu quả sau bão được nhanh chóng tiến hành tại Hà Nội nhưng số một số tuyến phố vẫn đang trong tình trạng ngập úng nghiêm trọng.


Đến 5h30 sáng nay (18/8), theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư bão số 5 đã suy yếu thành một vùng áp thấp sau khi đổ bộ vào đất liền. 
Như VTC News đã đưa tin, do ảnh hưởng với sức gió mạnh và mưa lớn của cơn bão số 5, nhiều cây xanh, cột điện, biển báo ở Hà Nội bị đổ gãy. Ngập úng diễn ra tại nhiều khu vực trên địa bàn thủ đô. 
Công tác thu dọn được nhanh chóng tiến hành...

Ngay trong sáng nay, công tác khắc phục hậu quả đã được nhanh chóng tiến hành. Theo đó, công nhân công ty cây xanh, công nhân vệ sinh môi trường đã có mặt tại các điểm có cây xanh đỗ gãy, tiến hành cưa và di chuyển cây bị đổ, trả lại sự thông thoáng cho đường phố. 
Nhiều khu vực cột điện bị đổ gãy, công nhân điện lực cũng đã có mặt và tiến hành khắc phục sự cố.
Tuy nhiên, do cơn mưa lớn vào sáng nay, nhiều tuyến phố tại Hà Nội như: Nguyễn Xiển, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Tùng, Trường Chinh...vẫn đang trong tình trạng ngập úng. Người dân phải rất vất vả khi di chuyển qua những khu vực này. 

Dưới đây là một số hình ảnh do PV ghi lại sáng nay (18/8) tại Hà Nội:
Các công nhân phải rất vất vả vào sáng nay 

 
Các cây lớn được cưa khúc để dễ dàng hơn trong việc vận chuyển.
 
Tuy nhiên, cây đổ vẫn còn ngổn ngang trên một số tuyến phố.
 Phố như 'sông'.
 Nước tràn lên cả vỉa hè.
Nước ngập đến nửa bánh xe.
 Người dân phải rất vất vả khi di chuyển qua đây.
Phố Tôn Thất Tùng chìm sâu trong biển nước...

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn