Hà Nội: CSCĐ bị xe tông chết khi làm nhiệm vụ

Pháp luậtThứ Hai, 21/11/2011 11:26:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay (21/11), Thượng sỹ Phạm Ngọc Sơn , người bị xe máy đâm vào trong khi làm nhiệm vụ đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 198…

(VTC News) – 9 giờ sáng nay (21/11), Thượng sỹ Phạm Ngọc Sơn - Đại đội 16 Trung đoàn CSCĐ – CATP, người bị xe máy đâm vào trong khi làm nhiệm vụ đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 198…

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 17/11/2011, tổ tuần tra Đại đội 16 Trung đoàn CSCSS - CATP Hà Nội gồm 4 đồng chí do Đại úy Lưu Văn Thanh làm tổ trường, cùng Thượng sỹ Phạm Ngọc Sơn và hai chiến sỹ khác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Thăng Long - Nội Bài (Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, HN),  bị một đối tượng đi xe máy phóng với tốc độ cao đâm vào từ phía sau.

Cú va chạm mạnh khiến Thượng sỹ Sơn (29 tuổi) bị đập đầu xuống đất, kéo rê trên mặt đường hơn 10m, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, thượng sỹ Sơn đã được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Anh Sơn nằm điều trị khi bị chấn thương. Bên cạnh là vợ và con trai chưa đầy 1 tuổi.

Trong mấy ngày qua tại bệnh viện 198 trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não, không chỉ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, gia đình anh đang từng giờ, từng phút dõi theo sức khỏe cuả Sơn, dù hết lòng cứu chữa với các phương tiện kỹ thuật hiện đại nhất nhưng bác sỹ cho biết anh khó lòng qua khỏi. Đến 9 giờ sáng nay, anh đã hy sinh.

Đối tượng gây tai nạn cho Thượng sỹ Sơn là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990) trú tại Tức Chanh, Phú Lương, Thái Nguyên, cũng bị thương. Ngay sau đó, thượng sỹ Sơn đã được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Theo Đại úy Vũ Văn Hải, Đại đội trưởng Đại đội 16, Trung đoàn CSCĐ, Thượng sỹ Phạm Ngọc Sơn là một chiến sỹ có phẩm chất đạo đức rất tốt, trong công việc luôn gương mẫu, tích cực hoàn thành nhiệm vụ đã có nhiều thành tích và được Giám đốc CATP tặng thưởng nhiều giấy khen.

Chiến công mới đây nhất của anh và đồng đội được lập vào hồi 3h15 ngày 5/11, khi anh cùng tổ công tác trong khi tuần tra trên đường Thăng Long- Nội Bài đã phát hiện, thu giữ 20 bánh heroin do một đối tượng vận chuyển trên đường đi tiêu thụ. Thành tích này của Sơn và đồng đội cũng đã được Bộ trưởng Bộ CA gửi thư khen ngợi ngay sau đó.

Được biết, Thượng sỹ Sơn đã có vợ mà một con trai. Gia đình hết sức hoàn cảnh khi vợ anh không có việc làm, một mình anh phải nuôi sống vợ và con trai chưa đầy 1 tuổi. 


Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn