Hạ gục Man City, Arsenal đón tân binh đầu tiên

Thể thaoThứ Sáu, 29/03/2013 11:30:00 +07:00

(VTC News)- Theo người đại diện của Steven Jovetic, Guido Di Domenico, tiền vệ người Montenegro đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal kể từ mùa giải tới.

(VTC News)- Theo người đại diện của Steven Jovetic, Guido Di Domenico, tiền v người Montenegro đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal kể từ mùa giải tới.


Ngôi sao đang khoác áo Fiorentina là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Manchester City và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Không những vậy, cả Juventus cũng rất muốn có được chữ ký của Jovetic. Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, Guido Di Domenico cho biết tuyển thủ Montenegro đã quyết định chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp.
Arsenal sắp có tân binh đầu tiên 
"Jovetic hoàn toàn có thể lựa chọn Juventus, nhưng cậu ấy chỉ muốn thi đấu cho Arsenal. Cậu ấy bị thu hút bởi những kế hoạch trong tương lai của họ. Arsenal là một đội bóng lớn và đó là môi trường lý tưởng để Jovetic phát huy hết tài năng của mình".
Được biết, để có được chữ ký của Steven Jovetic, Arsenal sẽ phải bỏ ra số tiền 20 triệu bảng Anh, đây là con số chuyển nhượng kỷ lục của CLB thành London. Chưa dừng lại ở đó, Arsenal đang hứa hẹn một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi HLV Arsene Wenger đã được ban lãnh đạo Pháo thủ duyệt chi 70 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.
Ngoài Jovetic, chiến lược gia người Pháp đang nhắm tới những mục tiêu khác như tiền đạo David Villa, tài năng trẻ Thiago Alcantara và cả thủ thành Asmir Begovic. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đặt mục tiêu giữ chân các trụ cột như Thomas Vermaelen và Jack Wishere trước lời mời gọi từ các đội bóng lớn của Châu Âu.
Steven Jovetic năm nay 24 tuổi, sau 5 mùa giải khoác áo Fiorentina, anh đã có tổng cộng 39 bàn thắng sau 127 lần ra sân. Tiền đạo này cũng đã ghi được 10 bàn thắng sau 24 lần khoác áo ĐT Montenegro.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn