• Zalo

Hà Anh bức xúc vì bị nói 'mặc nội y lên sân khấu'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/07/2012 02:21:00 +07:00Google News

(VTC News) - Hà Anh lên tiếng về việc trang phục cô sử dụng tại "Bay show" tại Tuần Châu - Quảng Ninh ngày 23/6 vừa qua bị cho là "mặc nội y lên sân khấu".

(VTC News) - “Tôi không nhằm chỉ trích những bài nhận định về trang phục của tôi và một số nghệ sĩ trong thời gian qua, tuy nhiên tôi muốn nói cho rõ về áo corset và quần chẽn hot pant mà một số người cho rằng đó là nội y”- Hà Anh.

Người mẫu - ca sĩ Hà Anh lên tiếng về việc trang phục biểu diễn cô đã sử dụng tại "Bay show" tại Tuần Châu - Quảng Ninh ngày 23/6 vừa qua bị một số nguồn tin đả kích là "mặc đồ lót lên sân khấu".

Siêu mẫu Hà Anh và bộ trang phục gợi cảm với áo corset, quần chẽn hot pant, tất lưới và giày cao gót

Hà Anh nói: “Bộ trang phục mà Hà Anh mặc biểu diễn mà nhiều người vẫn nhầm tưởng là đồ lót, nội y đó chính là trang phục gắn liền với điệu nhảy Can Can, một điệu nhảy vô cùng nổi tiếng với các vũ nữ chân dài quyến rũ trên sân khấu của Moulin rouge, Paris. Nó ra đời khoảng năm 1889, bao gồm áo corset, quần chẽn hot pant, tất lưới và giày cao gót.

Moulin rouge và bộ trang phục gợi cảm này cùng điệu nhảy Can Can đã được đưa lên màn ảnh nhiều lần. Năm 2001, Moulin rouge một lần nữa được nhắc tới với bộ phim ca nhạc có Nicole Kidman thủ vai chính.

Nicole Kidman và bộ trang phục gợi cảm cùng phong cách mà siêu mẫu Hà Anh mặc biểu diễn 

Ở Việt Nam, trang phục gợi cảm này không phổ biến nhưng nó được yêu thích và sử dụng trên khắp thế giới. Không chỉ xuất hiện ở Moulin rouge, trang phục này còn xuất hiện ở những sân khấu kịch nổi tiếng tại West End (London), Broadway (Mỹ). Trang phục này cũng được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích mà tiêu biểu trong điện ảnh là Marilyn Monroe và trong âm nhạc là: Brigittet Bardeaux, trong thiết kế là: Jean Paul Gaultier…

Trang phục này cũng được sử dụng trong những bộ phim, nhạc kịch nổi tiếng như: Chicago, Moulin Rouge

Đây chính là hình ảnh của Nicole Kidman trên sân khấu Moulin rouge 

Với Hà Anh, Hà Anh rất thích sử dụng bộ trang phục này bởi nó phù hợp với hình thể. Những bộ trang phục này cũng góp phần giúp Hà Anh truyền tải nội dung và nét văn hóa trong những ca khúc tiếng Anh mà Hà Anh thường chọn.

Dĩ nhiên không phải lúc nào Hà Anh cũng lạm dụng sở thích của mình, bởi bên cạnh những chiếc áo corset và quần chẽn gợi cảm thì những bộ váy dài gợi cảm, sang trọng hay những bộ đồ mang tính khỏe khoắn cũng được Hà Anh lựa chọn sao cho phù hợp với tính chất chương trình và nội dung ca khúc thể hiện.

Trong chương trình biểu diễn tại Tuần Châu vừa qua, sân khấu biểu diễn được mô phỏng kiểu sân khấu của Moulin rouge nên đơn vị tổ chức yêu cầu nghệ sĩ biểu diễn chọn trang phục cho phù hợp với nội dung chương trình cũng như sân khấu biểu diễn và Hà Anh đã chọn trang phục áo corset và quần chẽn hot pant, tất lưới và giày cao gót.

Nếu gọi bộ trang phục này là đồ lót, đồ mặc bên trong hay nội y thì thật buồn cười. Nếu ai đó giật những “tít” bài để “câu khách” với cách nói: Hà Anh mặc nội y lên sân khấu hay Hà Anh mặc đồ lót oằn oại hát… thì hầu hết độc giả, khán giả chưa xem bài, mới lướt qua “tít” đã thấy sự phản cảm mất rồi!”.

Một số hình ảnh các ngôi sao nổi tiếng thế giới trong trang phục áo corset và quần chẽn hot pant:

Christina Aguilera và ca sĩ Cher trong bộ phim Burlesque  

Hình ảnh trong bộ phim nổi tiếng Chicago 

Christina Aguilera 

Diễn viên Brigitle Bardeaux

Marilyn Monroe 


Thục Nhi (ghi)

Bình luận
vtcnews.vn